Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Niko Kovac đã phải lên tiếng xin lỗi…


mang các phát biểu đầy tự tin liên quan đến Leroy Sane, HLV trưởng Bayern Munich, Niko Kovac đã buộc phải lên tiếng xin lỗi…

Bayern Munich đã theo đuổi Leroy Sane suốt từ đầu hè và hiện vẫn vô cùng khát khao mang được chữ kí của tuyển thủ Đức. Từ các nhân vật “chóp bu” trong BLĐ đến thuyền trưởng Hùm xám đều đưa ra các phát biểu công khai liên quan đến ngôi sao thuộc biên chế Man City. Mới nhất là HLV Niko Kovac, người tuyên bố đội bóng của ông “tự tin giành được Sane”.


xem thêm: http://choidaga.com/dang-ky-da-ga-vegas79-de-co-the-giai-tri-va-nhan-nhieu-thuong-lon/
Tuy nhiên, phát biểu này của HLV Kovac không nhận được sự đồng tình của BLĐ đội bóng. Họ không muốn “chọc giận” Man City với những hành động như vậy bởi điều đấycó thể khiến giảm khả năng chiêu mộ thành công Sane. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng “chấn chỉnh” chiến lược gia người Croatia:


“Chúng tôi mang 1 mối quan hệ rất tốt đẹp mang Manchester City cũng như HLV cũ Pep Guardiola. Sane vẫn còn hợp đồng mang City. Tôi không thích tuyên bố của Kovac chút nào. Việc tỏ ra tự tin hay bi quan hiển nhiên chẳng giúp ích gì cả.



Tôi đã nhắc chuyện mang cậu đó [Kovac] trong phòng thay đồ. không với sự giận dữ hay bất cứ điều gì cả. phần lớn chuyện đã được khiến cho rõ. mọi đều tốt”.


Về phần Kovac, sau trận thắng Fenerbahce 6-1 trong khuôn khổ giải giao hữu thường niên Audi Cup trên sân nhà, ông đã lên tiếng xin lỗi cả Pep Guardiola lẫn Man City:


ban ca k8 “Có lẽ tôi đã nhắc những lời quá phản cảm ở cuộc phỏng vấn trước đó. Tôi đã nhắc chuyện sở hữu Pep và xin lỗi ông ấy vì phát ngôn của mình.


Tôi sẽ tiết chế bản thân và giảm thiểu rơi vào những tình huống tương tự trong tương lai. ngoại trừ ra, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Manchester City”.


Dường như phát biểu của Kovac đã thật sự “động chạm” đến Man City. Theo những thông tin mới nhất, nhà đương kim vô địch Premier League đã thông báo sở hữu Bayern rằng họ sẽ ko bán Sane. HLV Pep Guardiola cũng thay đổi quyết định và kể có tuyển thủ Đức rằng anh sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad, ít nhất là ở mùa giải tới tructiepbongda .



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Niko Kovac đã phải lên tiếng xin lỗi… Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến