Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Messi không nhận huy chương đồng ở Coppa America 2019

 Đội trưởng của Argentina nghi ngờ về tổ chức và hoạt động của giải đấu số một Nam Mỹ.

bảng tylemacao "Tôi quyết định không nhận huy chương vì Argentina không muốn trở thành một phần của sự bẩn thỉu này", Lionel Messi tuyên bố sau khi thắng Chile 2-1 trong trận đấu đồng vào ngày 6 tháng 7. "Chúng tôi không được tôn trọng trong giải đấu này. Chúng tôi có thể đi xa hơn, nhưng chúng tôi không được phép vào chung kết. Tham nhũng, phân xử và tất cả những điều ngăn cản người hâm mộ thưởng thức bóng đá đã phá hủy giải đấu này ".



Messi liên tục phàn nàn về việc tổ chức Copa America 2019. Ảnh: AFP.

Nhà cái bet168 bong da - Kể từ khi bắt đầu giải đấu, Messi đã nhiều lần phàn nàn về việc tổ chức Copa America ở Brazil. Chủ sở hữu Quả bóng vàng cho biết sân bóng quá tệ đến nỗi anh không thể chơi bóng đúng cách. Trong trận bán kết với Brazil, Messi và đội bóng của anh đã chỉ trích trọng tài Roddy Zambrano đã thiên vị khi bỏ qua lỗi của hậu vệ này với Sergio Aguero dẫn đến chiến thắng 2-0 của Roberto Firmino. Sau đó, Nicolas Otamendi bị Arthur Melo chặn trong vòng cấm nhưng Argentina đã bị từ chối một quả phạt đền.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi tin rằng Copa America này được thiết lập để Brazil giành chiến thắng. Tôi hy vọng rằng trọng tài và VAR không có gì để làm trong trận chung kết, và Peru có thể cạnh tranh công bằng với chức vô địch. Có khả năng làm điều đó, nhưng theo tình huống. Bây giờ, điều đó rất khó khăn, "Messi nói thêm.

Trận đấu cuối cùng giữa Brazil - Peru diễn ra vào lúc 3 giờ chiều thứ Hai ngày 8 tháng 7, giờ Hà Nội.

Copa America tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2020, do Colombia và Argentina đồng tổ chức.

Game online: http://keobonglive.com/xoc-dia-an-tien/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi không nhận huy chương đồng ở Coppa America 2019 Rating: 5 Reviewed By: ngantran