Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Messi đang đối đầu án phạt nặng


Giới truyền thông không bỏ qua cơ hội lan truyền đi các gì Lionel messi kể mới đây , trong lúc LĐBĐ Nam Mỹ cũng khó có thể làm ngơ…

xem thêm : http://choidaga.com/nuoi-ga-da-cua-sat-mo-hinh-phat-trien-dem-lai-loi-nhuan-tai-viet-nam/


Lionel messi và đội tuyển Argentina kết thúc kỳ Copa America 2019 mang vị trí thiết bị ba, sau khi thắng Chile 2-1. Tuy nhiên, với cá nhân messi, đây tiếp tục là 1giải đấu thất bại, bởi anh chỉ với một bàn thắng, 1 pha kiến tạo và 1 mẫu thẻ đỏ.

Sau trận đấu mang Chile mà M10 bị đuổi cùng Gary Medel, anh đã cáo buộc Ban tổ chức và các trọng tài tại Copa America đã “dàn xếp”. Anh từ chối lên bục nhận huy chương và khẳng định, “Copa được sắp xếp cho Brazil, hy vọng những trọng tài và VAR ko tạo ảnh hưởng để Peru với thể cạnh tranh , nhưng tôi nghĩ điều đấy không thể”.

xem bong da truc tiep  Trước đấy , ngôi sao của CLB Barcelona còn sử dụng bí quyết miêu tả “trọng tài chết tiệt” sau khi Argentina thua Brazil ở bán kết. Để rồi, M10 cho rằng, chính vì các gì anh kể là lý do làm anh bắt buộc nhận thẻ đỏ khi đá mang Chile.


Giới truyền thông đương nhiên tận dụng cơ hội để lan truyền những gì messi đề cập , tạo các tranh cãi trong cộng đồng mạng khắp nơi trên thế giới. tầm thườngngười nức tiếng cũng lên tiếng, mang bảo vệ, mang chê trách M10 , nhưng LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) thì khó chiếm hữu thể làm cho ngơ trước cách diễn đạt của anh.

CONMEBOL có luật để xử lý sự lăng mạ - theo bất kỳ hình thức nào, nhằm vào tổ chức hoặc cá nhân. bởi vì đó , giả dụ tổ chức này hành động mạnh tay, messimang thể cần nhận án phạt lên tới 2 năm.

w88hn Điều đấy với nghĩa là, messi ko chỉ lỡ những trận vòng mẫu World Cup 2022 mà nói cả VCK Copa America 2020 - giải đấu diễn ra tại Argentina và Colombia. trường hợp lệnh trừng phạt được thực thi, đa dạng người tin rằng, đây sẽ là điểm cuối của M10 cùng đội tuyển Argentina, khi anh đã 32 tuổi.

Trong phản ứng thứ nhất của mình, CONMEBOL đã đáp trả những bình luận mà messi đưa ra là “không thể chấp nhận được”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi đang đối đầu án phạt nặng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến