Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Liệu Dybala có đến Man UTD như một cảnh tượng trao đổi trong mơ ?

Man UTD sẽ có thỏa thuận đúng như mong đợi

Lukaku dường như đã bị lượt bỏ khỏi đội hình trong kế hoạch của MU . Khi mà các chuyến du đấu vừa qua " tạ đen" chưa bao giờ xuất hiện. Nhật báo Corriere của w88vn có đề cập đến việc phía bà đầm già thành Turin đã đồng ý trao đổi Dybala của họ để lấy bản hợp đồng 97 triệu của MU. Họ đã ở rất gần cho cuộc đàm phán cuối cùng.

Vấn đề phải giải quyết cuối cùng của việc "trao đổi bạn tình" này nằm ở việc Dybala có đồng ý hay không vì mỗi cầu thủ luôn thích tự định hướng riêng cho cuộc đời mình.
Giám đốc thể thao Paratici đang nêu ra những lí do thuyết phục cho Dybala ra đi sẽ tốt cho sự nghiệp.
Đúng ngày 8/8 này phiên chợ chuyển nhượng sẽ chấm dứt . Phía quỷ đỏ còn 1 tuần để bàn bạc cho việc đổi người . Lukaku đang được hỗ trợ 4 ngày để tìm bến đổ mới , khả năng về italy là rất cao nhưng Clb cụ thể thì chưa sáng tỏ.
Lukaku là mục tiêu trước của Inter nhưng thất bại do đòi phí chuyển nhượng quá cao 93 triệu đô . 67 là con số mà Merazzurri có thể đáp ứng lúc đó.
Đây gần như là phương án hoàn hảo với 2 Clb khi Dybala cứu vãn được sự nghiệp khi cái bóng Ronaldo quá lớn , Lukaku cũng có thể đến đá tiền đạo cho "lão bà" trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 Ronaldo sẽ chạy về đúng cánh trái sở trường.
Mức lương là gúc mắt cuối cùng khi Dybala muốn có lương tuần ngang Sanchez và De Gea.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liệu Dybala có đến Man UTD như một cảnh tượng trao đổi trong mơ ? Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366