Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

de Ligt đến Juventus kiểm tra y tế


Theo thông tin từ Sky Sport Italia, trung vệ Matthijs de Ligt với mặt ở Italia vào tối nay và ngày mai (17/7) sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe.

xem thêm : http://choidaga.com/tuong-ga-da-the-hien-qua-tung-chi-tiet-tren-co-the-chien-ke/



Sky Sport Italia đưa tin, Juventus và Ajax đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt. Theo đấy , đội bóng Italia đồng ý chi tổng cùng 75 triệu euro, 65 euro triệu trả ngay và 10 triệu euro thanh toán sau tùy vào đóng góp của trung vệ người Hà Lan.




Cũng theo nguồn tin này, Matthijs de Ligt sẽ bay sang Italia vào tối nay (16/7) và tiến hành kiểm tra sức khỏe vào ngày mai (17/7). Trung vệ sinh năm 1999 sẽ ký hợp đồng 5 năm có “Bà đầm già” thành Turin và mặc áo số 4.

Mức lương của Matthijs de Ligt ở sân Allianz rơi vào khoảng 8 tới 9 triệu euro. nếu trung vệ người Hà Lan thi đấu hoàn hảo , tổng tiền lương và thưởng của cầu thủ này sẽ đạt mốc 12 triệu euro/mùa.

Để ban ca k8 mang được chữ ký của sao trẻ của Ajax, Juventus đã vượt qua những đối thủ phệ như Man City, Man Utd và Real . Đây là bản hợp đồng trang bị 7 của “Lão bà” ở mùa Hè 2019. Trước ấy , đó đội bóng này đã ký hợp đồng với Cristian Romero, Luca Pellegrini, Merih Demiral, Aaron Ramsey, Gianluigi Buffon và Adrien Rabiot.



Matthijs de Ligt trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax. Ở mùa giải 2018/2019, cầu thủ này góp công to giúp Ajax thống trị ở giải quốc nội và lọt vào đến bán kết Champions League.

Tính đến thời điểm bây giờ happy8, Matthijs de Ligt đã có 117 lần chơi cho đội 1 của Ajax, ghi được 13 bàn thắng, 7 kiến tạo. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, trung vệ 19 tuổi đã mang 15 lần khoác áo “Cơn lốc màu da cam”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: de Ligt đến Juventus kiểm tra y tế Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến