Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

CHÍNH THỨC: Công Phượng gia nhập Sint-Truidense

Công Phượng chính thức gia nhập câu lạc bộ Sint-Truidense của Bỉ với bạn dạng giao kèo cho mượn có thời hạn 1 năm. kqbd

Sáng nay (5/7), tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hiệp đồng và ra mắt của Nguyễn Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense. Tiền đạo người Nghệ An sẽ thi đấu cho đội bóng Bỉ với phiên bản giao kèo cho mượn có thời hạn 1 năm.

Phát biểu trong ngày gia nhập Sint-Truidense, Công Phương cho biết: “Tôi rất vui mắt và hạnh phúc khi được khoác áo câu lạc bộ Sint-Truidense đang tranh tài ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngặt béo trong sự nghiệp cầu thủ của tôi.

Tôi xin gửi lời cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch câu lạc bộ HAGL, các đào tạo viên của đội bóng, chỉ đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và chỉ đạo câu lạc Sint-Truidense đã tin cậy trao cho tôi cơ hội. Tôi cảm ơn các cổ động viên đã luôn theo dõi và ủng hộ mình. Tôi xin hứa hẹn cố gắng tập dượt hết mình để được ra sân”.

Tại buổi lễ ký kết, ông Đoàn Nguyên Đức, chủ toạ câu lạc bộ HAGL cho biết: “Tôi đã chối từ nhiều CLB ở Hàn Quốc, Nhật phiên bản và một số đội bóng ở châu Âu khác để đưa Công Phượng đến Bỉ. Tôi đánh giá cao góc nhìn của CLB Sint-Truidense. Con đường đến chiến thắng sẽ không có hoả hồng. Tôi sẽ luôn ủng hộ hết mình để Công Phượng phát huy hết khả năng”.

Về phía câu lạc bộ Sint-Truidense, tổng giám đốc Takayuki Tateishi cho biết: “Chúng tôi đã nhận ra năng lực của Công Phượng khi xem trận chiến giữa Việt Nam và Nhật bản. Sau 2 lần xuất ngoại, Phượng vẫn muốn thử thách phiên bản thân ở một trường bóng đá đẳng cấp cao hơn. Tôi bình chọn cao bản lĩnh của cậu ấy”. xocdia68

Sint-Truidense được thành lập năm 1924, hiện đang tranh tài ở giải VĐQG Bỉ. Mùa giải 2018/2019, đội bóng này xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 47 điểm. Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của Sint-Truidense là 27,5 triệu euro.

Đáng xem xét, câu lạc bộ Sint-Truidense là đội bóng nhưng cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl từng khoác áo. Theo đó, nhà cầm quân người Áo đã chơi cho đội bóng của Bỉ trong thời đoạn 1972-1974, ghi 33 bàn sau 66 trận.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHÍNH THỨC: Công Phượng gia nhập Sint-Truidense Rating: 5 Reviewed By: tylebongda