Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Arsenal đã nhận được lời đề nghị của Monaco


Theo báo giới Pháp, Arsenal đã nhận được lời bắt buộc của Monaco dành cho trung vệ Mustafi.


xem thêm: http://choidaga.com/truc-tiep-da-ga-tong-hop-qua-mang-internet-xu-huong-moi-cho-ae-su-ke/
Shkodran Mustafi được Arsenal chiêu mộ từ Valencia hồi năm 2016 chiếm hữu mức giá 35 triệu bảng. siêu được kì vọng song trung vệ người Đức lại không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Anh thậm chí còn mắc bình thường sai lầm cá nhân, gây ảnh hưởng mập đến hệ thống phòng ngự của Arsenal.


Ở trận giao hữu sở hữu Lyon gần đây , Mustafi tiếp tục gây thất vọng. Trên đường rời sân, trung vệ người Đức đã bị CĐV Arsenal la ó, phản đối dữ dội. 1 bộ phận lớn CĐV Arsenal đã đòi hỏi đội nhà nhanh chóng đẩy cầu thủ này ra đi trong phiên chợ hè năm nay.


w88hcm Chưa rõ kế hoạch của HLV Unai Emery nhưng hiện giờ , Arsenal đang mang cơ hội tốt để "tống khứ" Mustafi. Cụ thể, theo thông tin mới được tờ L'Equipe (Pháp) đăng tải, Monaco đã bắt buộc chiêu mộ Mustafi và hiện đang chờ Arsenal ra giá.



Trước đòi hỏi của Monaco, HLV Unai Emery tỏ ra vô cùng phân vân bởi ông chưa mua được 1 trung vệ mới cho mùa giải 2019-20. đầy đủ kiên cố thủ quân Laurent Koscielny sẽ ra đi bắt buộc Arsenal sẽ rơi vào thế khó ví như tiếp tục bán Mustafi. Thực tế, trong hè này, Pháo thủ đã chiêu mộ trung vệ William Saliba của St Etienne nhưng tài năng trẻ này sẽ tiếp tục ở lại Ligue 1 thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn.


Theo empire777 SportMail, trường hợp bán Mustafi, Arsenal sẽ yêu cầu phung phí tối thiểu là 27 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro). Vấn đề quan trọng nhất là HLV Emery muốn chiếm hữu người thay thế trước khi quyết định bán trung vệ người Đức.


bây chừ , kì chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Anh chỉ còn lại hơn một tuần nữa (kết thúc trước khi Premier League khai màn). HLV Emery cho biết ông đang nỗ lực đưa về sân Emirates thêm một trung vệ, một hậu vệ trái và 1 tiền vệ chạy cánh.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal đã nhận được lời đề nghị của Monaco Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến