Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

M.U và Real tranh giành nhau vụ thần đồng 15 tuổi


những CLB hàng đầu châu Âu đang đếm từng ngày chờ đến sinh nhật trang bị 16 của Mathis Rayan Cherki…
xem thêm : http://choidaga.com/ga-ky-lan-mang-ngoai-hinh-kha-la-duoc-nhieu-nguoi-san-don/



không tính những mục tiêu săn đuổi để chuyên dụng cho cho mùa giải đến , MU đang chú ý đến 1 trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất châu Âu ngày nay là Mathis Rayan Cherki. Tiền vệ tấn công mới 15 tuổi này đang theo học tại CLB Lyon.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt với nhiệm vụ vô cùng gian nan để giành chữ ký của Cherki, bởi như tờ Telegraph đưa tin, Real Madrid cũng đã để mắt tới thương vụ này.

ngày nay , 2 gã khổng lồ của Lục địa già, cũng như ko ít tên tuổi béo khác, đang đếm từng ngày tới 17/8 – thời điểm Cherki bước sang tuổi 16 và được phép chuyển nhượng giữa những CLB thuộc EU. Cherki chưa ký hợp đồng giỏi chiếm hữu đội bóng Pháp.

Mặc dù mới 15 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đã đá cho đội U19 Lyon và gây ấn tượng mạnh. Chính Cherki là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử UEFA Youth League - giải đấu được ví như Champions League của lứa U19 châu Âu, lúc lập công ở trận thua U19 Manchester City 1-4.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-phuc-sinh-san-sinh-ra-nhung-qua-trung-co-mau-dac-biet-can-tham-khao/

Man United muốn đưa Cherki về sở hữu kế hoạch dài hạn, tương tự như đã làm với Tahith Chong – cầu thủ họ đưa về từ Feyenoord bí quyết đây 3 năm và hiện đã khó khăn vị trí ở đội hình một khi mới 19 tuổi.


Nhưng gian truân to cho Quỷ đỏ là Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas là một người siêu cứng rắn trong việc đàm phán. Ông cũng ko muốn sớm mất đi 1 tài năng béo sở hữu thể đem lại nguồn tài chính lớn trong tương lai.

cạnh tranh khác đương nhiên là sự tham gia của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đã thu phục đa dạng cầu thủ trẻ trong các năm qua để làm cầu nối cho tương lai nên họ ko muốn bỏ qua một nhân tố hứa hẹn như Cherki.
xem thêm: http://thichdaga.com/ga-wyandotte-mang-tren-minh-dac-diem-giong-ga-kiem-dung-de-nuoi/
Thêm nữa, giữa Real và Lyon vốn mang quan hệ tương đối tốt trên thương trường, trong ấy , mới nhất là dòng bắt tay giữa Chủ tịch Florentino Perez với Aulas về Ferland Mendy.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U và Real tranh giành nhau vụ thần đồng 15 tuổi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến