Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Pulisic muốn chơi cùng với Hazard tại Chelsea

Người lính mới trị giá 73 triệu đô la xem người cao niên Bỉ là một hình mẫu cho sự phấn đấu tại câu lạc bộ London.



Pulisic đến thăm Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Dortmund. Ảnh: AFP.

keonhacai maccao "Những gì Eden Hazard làm là không thể tin được. Anh ấy là một ví dụ để làm theo và tôi hy vọng có thể tiếp cận", Christian Pulisic nói với BBC Sport. "Thật ngớ ngẩn khi không muốn chơi bên cạnh Hazard."

Pulisic được coi là người thay thế Hazard, người được đồn đoán sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Real. Mùa trước, Pulisic đã có 20 lần ra sân cho Dortmund ở Bundesliga và ghi bốn bàn. Đây là một thành tích có phần thấp hơn so với hai mùa trước.

Chelsea đã ký hợp đồng năm năm rưỡi của Pulisic vào tháng 1 năm 2019, nhưng đã cho anh mượn Dortmund trong nửa sau của mùa giải. Câu lạc bộ London đã phải trả 73 triệu đô la cho tiền vệ tấn công 20 tuổi này, khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Mỹ trong lịch sử. bet69 vn

Pulisic có thể là gương mặt mới duy nhất của Chelsea trong mùa hè này vì đội bóng đang phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng hai nhiệm kỳ. Đội bóng đã gia hạn với Olivier Giroud và hy vọng sẽ mua Matteo Kovacic.

"Chúng tôi là một nhóm những người đàn ông tự tin. Liverpool và Man City là những đội bóng mạnh và có những mùa giải tuyệt vời, nhưng tôi đã xem Chelsea đối mặt với những ông lớn và chơi bằng phẳng. Chúng tôi muốn bước vào mùa giải. Giải thưởng với chiến thắng tâm lý và cạnh tranh với họ ngay lập tức," Pulisic bày tỏ tham vọng của mình tại Chelsea.

Xem bảng kqbd 7m http://tylekeobong.net/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pulisic muốn chơi cùng với Hazard tại Chelsea Rating: 5 Reviewed By: ngantran