Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Lai gà đá trống và mái của bầy A1 Cận huyết

Anh với rộng rãi bí quyết theo tôi anh khiến như sau :
Chọn a1 hay b1, anh không nói rõ anh thích bạn bè nào hơn. bè đảng nào anh thích hơn anh cản trùng huyết đồng đội (anh sở hữu thể cản trùng huyết cả nhì bầy). bầy nào với trống đá hay ví dụ a2 anh lấy a2 cản mái mẹ và trống gốc và tiếp tục cản cận huyết (ông cháu, bà cháu …), bất cứ khi nào, bạn bè nào ra con anh chấp nhận anh cũng sở hữu thể cản anh em bầy đàn đấy lần nữa. Để ra chọi gà đá anh mang thể pha cái a sở hữu b hoặc có mẫu khác, mà anh luôn giữ rặt giòng a và tăng cấp nó bằng bí quyết tuyển lựa các con khỏe khoắn, liền lạc cho nối chiếc.

xem thêm : http://choidaga.com/nha-cai-daga68/



Còn về thoái hóa thì không do anh chỉ lựa các con mạnh khỏe và không tật để nối mẫu. Về chiến kê yếu hay bệnh tật là bởi vì anh lựa không kỹ vô tình trùng huyết cả gen tật bệnh.
nâng cấp bằng bí quyết lựa lọc con gà chọi rẻ trong dòng để làm nọc là phép tắc lâu nhưng mà hoàn thiện.
tăng cấp bằng châm máu lạ được điểm cộng lai mà sẽ đồng thời cho vào giòng gà chọi mình các gì sở hữu trong máu thế hệ mà mình phải mất đa dạng giờ thế hệ lọc lựa được.
Em còn khá mù mờ giữa cản trùng huyết và cận huyết. Điểm lợi và hại của từng cách. Nên cản theo nhánh chiến kê trống nọc hay mái nọc? Cản theo nhánh trống được lợi gì và theo nhánh mái thì thừa hưởng gì? Sự đặc biệt giữa cản theo nhánh trống và mái? vì sao người ta thường cản theo nhánh trống Bên cạnh đó mình có mái hay (mái tướng phải chăng, cho con ra đá tốt)?
Trên phép tắc cản trùng huyết gà chọi thuần tốc độ hơn cận huyết mà con dễ bị yếu, khó nuôi hơn
Anh muốn giữ giòng trống thì cản trống, muốn giữ giòng mái thì cản theo mái. Anh cản thế nào sau cùng cũng con trống nó đá, do vậy người ta thường cản theo trống bởi vì con trống mình mang thể nhìn nó đá được để dễ theo dõi.


Con của trống A sẽ mang nhị chiếc máu của trống A và mái B.
Anh sẽ dùng lý lẽ cận huyết trống để giữ chiếc A, qua thể nghiệm và lọc lựa. 1 điều khó thí nghiệm và lọc lựa là độ bền nhất là ở gà mái và chọi gà còn nhỏ dại. do vậy anh cần với con mái bền.
Trong cách thức cận huyết trống anh sẽ dùng trống nọc cản có con cháu nó để lọc máu mái B ra cho tới khi chọi gà trống đời sau giống A hoàn toàn khi ấy gọi là rặt. gà chọi trống giống A cùng lúc với nghĩa mẹ chị em nó cũng đã rặt có khả năng sinh con giống A. Đây là phương pháp anh cần dùng.
Tôi nói thêm. Trong khi cản sở hữu thể với ba trường hợp con giống A, con giống B và con giống và khác cả nhì.
những con giống và khác cả hai này sở hữu thể khiến cho người cản nảy ra ý định tạo giòng chọi gà mới bởi vì nó có những đặc tính nhưng người cản gà chọi thích không thấy ở trong A. những con này gọi là C, C với thể mang với đặc tính lặn của A hay sở hữu đặc tính của B (lặn hoặc nổi) nhưng mà mình ưa chuộng. lúc này sẽ phải sắm bí quyết duy trì C. Duy trì C bằng 3 bí quyết, một là trùng huyết C, nhị là cận huyết trống C và ba là cận huyết mái B sau cho cản con cận huyết của trống A. Thường cách thức một và ba được sử dụng bởi sau đấy nhìn con của nó mình mang thể quyết định được hướng đi và song song bắt đầu hoàn thiện giống C của mình; một dòng chọi gà mới ra đời nhưng mà mình nắm duyên cớ tiên tổ nó trong tay lẫn cái thuần.
MrNakaja
Trường hợp anh có thể vào trường Quan sát tương tự như con gà chọi mái của anh người H-mong, nhưng tôi nghĩ ko phải.
Anh tuy gọi giòng mái ô của anh nhưng mà nếu anh dùng trống khác luôn thì giòng mái của anh không được rặt và không thành loại bởi thế ví như gặp con trống nào rặt thì nó ra con giống con trống đó. phần nhiều gà VN không được pha cận huyết nên ko được rặt, dù thế một số được chọn lọc theo màu. tỉ dụ anh Vương sở hữu chiếc chọi gà xám đá lưng thấp, tuy ko cản cận huyết nhưng anh cản theo mái. Anh V vốn thích màu xám bởi thế lúc chọn mái gốc dĩ nhiên anh ta chọn mái xám và chọi gà con đi đá cũng chọn chọi gà xám. Cũng như thế khi cản trống nọc, sở hữu thể bất chợt cũng chọn xám hoặc con chiến kê nào ấy có máu xám thánh sư. khi anh ra trường sắm con chọi gà về làm nọc, nếu như anh thích và tìm con xám anh V thì coi như gà chọi con anh sở hữu phổ biến cơ hội ra con xám và thế tấn công mang thể ra con đá lưng và thêm đá gì ấy sở hữu trong máu chọi gà anh bởi thế gà anh thường ra con đá đủ thế. Thật ra chiến kê đá đủ thế thường là chọi gà tạp, thế không ròng theo sách Phạm công không tốt.
thành ra ví như anh muốn giữ lối đá “đủ thế” thì anh ko cần cản cận huyết anh cứ cản lung tung đủ thế gà chọi con sẽ ra đủ thế. với điều anh ko biết thế nào vào con nào và nó dùng khi nào.
Còn ví dụ con chọi gà xám trống nọc là con gà chọi hay, sở hữu chân đòn, lối tấn công anh thích và ra con đá hay thì anh có thể theo bí quyết cận huyết phụ vương sở hữu phổ quát hi vẳng thắng lợi. Trong đám con nó:
Anh dùng con xám cản với mái con nó. Anh chọn con trống nào đá tốt xương cốt phải chăng liền lạc cản sở hữu mái chị, em cùng bầy.
Chờ 1 năm xem kết quả rồi đi bước kế tiếp, nên nhớ luon chọn gà khỏe khoắn và liền lạc khiến cho nọc, các chiến kê khuyết tật phải bỏ.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lai gà đá trống và mái của bầy A1 Cận huyết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến