Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

PFA bắt đầu công bố đội hình xuất sắc nhất EP

Đúng như những thông tin được keo ma cao rò rỉ trước đó, đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này của PFA là việc cùng nhau kết hợp giữa Liverpool và Man City…

vừa mới qua, Hiệp hội cầu thủ bài bản Anh (PFA) đã chính thức công bố đội hình giỏi nhất Premier League 2018/19. Đúng như rò rỉ trước đó từ báo giới Anh, Man công ty và Liverpool thống trị đội hình tiêu biểu với 10/11 cái brand name. Ngôi sao “ngoại đạo” có một là Paul Pogba của Man Utd.


Đội hình giỏi nhất Premier League 2018/19 của PFA

Trong đó, Man C.ty áp đảo với 6 ngôi sao. Đó là Ederson trong khung gỗ, Aymeric Laporte ở chính giữa hàng phòng ngự, cặp đôi Bernardo Silva - Fernandinho ở tuyến giữa còn trên hàng công là việc góp mặt của Raheem Sterling và tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, Sergio Aguero.


Liverpool đóng góp 4 cái thương hiệu, trong đó “nhuộm đỏ” hàng thủ với trung vệ Virgil van Dijk và cặp đôi hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold (phải) - Andrew Robertson (trái). Ngôi sao còn lại của The Kop xuất hiện ở đội hình tiêu biểu là Sadio Mane.

http://cali88.net/bo-anh-cuoi-khoa-than-da-lat/

Sự có mặt của cái brand name duy nhất không đá cho Man C.ty và Liverpool, Paul Pogba cũng đem đến nhiều tranh cãi nhất. Ngôi sao con người Pháp có thông số rất tốt đối với một tiền vệ là 13 bàn thắng cùng 9 xây dựng. Dù vậy, một cách thực tế anh không có phong độ cố định, sáng tạo nếu so với Eden Hazard, sự vắng mặt đáng tiếc nhất.


Từ đầu mùa, Hazard gần cũng như một mình gồng gánh Chelsea. Ngôi sao con người Bỉ xuất phát 30 trận, là cầu thủ ghi dấu ấn vào nhiều bàn thắng nhất tại Premier League với 16 bàn (đứng thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới) và 13 thiết kế (nhiều nhất giải). “Số 10” của The Blues có 13 lần nhận danh hiệu “Cầu thủ giỏi nhất trận” (nhiều nhất giải). Anh cũng chính là cầu thủ qua con người thành công nhiều nhất (122 lần) và sáng tạo nhiều thời dịp thứ nhì (89) ở Premier League mùa này.


Đây cũng là lần trước hết kể từ lúc PFA làm việc bầu lựa chọn đội hình tiêu biểu ở mùa 1973/74, chỉ cần 3 CLB hiện diện. Chưa mùa giải nào trong lịch sử lại có ít CLB góp mặt trong đội hình tiêu biểu cũng như mùa 2018/19
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PFA bắt đầu công bố đội hình xuất sắc nhất EP Rating: 5 Reviewed By: tylebongda