Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

NHM Quỷ Đỏ gọi thên Ronaldo khi Messi bị đổ máu


Link vao ibett88 bong da- 29 phút sau trận đấu tại Old Trafford, Lionel Messi đang ở sân sau với một cuộc tranh chấp với Chris Smalling. Tiền vệ của Man Utd sử dụng lợi thế về thể lực để giành bóng trong không trung, chuyền ngực cho đồng đội khi anh vươn lên từ phía sau Messi.


Link xem trực tuyến C1: http://tylekeobong.net/truc-tiep-bong-da/

Máu chảy trên mặt Messi sau một vụ va chạm với Smalling. Ảnh: EMPICS.

Sẽ không có tranh chấp nào đáng nói nếu bàn tay của Smalling không vung và đập vào mặt Messi. Tiền đạo của Barca gục xuống, máu chảy trên mặt. Trận đấu phải tạm dừng để bác sĩ chăm sóc Messi. Mũi anh bị rách một chiều và người Argentina phải rời sân để cầm máu.

Khi Messi đang trên đường ra đi, người hâm mộ Man Utd đã ca ngợi Cristiano Ronaldo. Bài hát này thường được sử dụng khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chơi ở Old Trafford, trước khi gia nhập Real Madrid. Trong trận đấu cùng lúc, Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số, giúp Juventus hòa 1-1 trên sân Ajax.

Thật khó để nói rằng Smalling vô tình hoặc cố tình ở lại bóng mặc dù anh ta không bị trọng tài cảnh báo. Trước trận đấu, tiền vệ Man Utd đã gây chú ý khi tuyên bố: "Đưa Messi đến đây!". Smalling muốn khuyến khích tinh thần của mình và đồng đội với tuyên bố này. Tuy nhiên, chàng trai 29 tuổi bị chế giễu vì nhiều người cho rằng đó chỉ là suy nghĩ không thực tế của anh.

Messi không ghi bàn trong trận đấu này, nhưng anh chuyền bóng cho Luis Suarez để gửi một cú đánh đầu vào khung thành của Barca. Bàn thắng được ghi bởi Luke Shaw. Ngoại trừ tình huống này, Smalling và đội của anh ấy kiểm soát Messi khá tốt. Dù vậy, chiến thắng tối thiểu 1-0 là đủ để Barca tận dụng lợi thế của trận lượt về tại Nou Camp.

Link chơi bắn cá ăn tiền: http://www.linknhacai.com/p/choi-game-ban-ca-tien-79-online-game.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NHM Quỷ Đỏ gọi thên Ronaldo khi Messi bị đổ máu Rating: 5 Reviewed By: ngantran