Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Mourinho:"Liverpool đang có 50% khả năng đánh bại Barca"


(bet69.vn)-Liverpool đã giành được vé vào bán kết C1 sau chiến thắng ấn tượng trước Porto trong trận đấu trở lại trên đất Bồ Đào Nha. Giờ đây, Quỷ đỏ vùng Mershireide chỉ còn 2 trận nữa là trận chung kết Champions League mùa thứ hai. Ở mùa giải trước, các giáo viên và giáo viên của Klopp đã rất buồn khi thấy Real Madrid lên ngôi vô địch thứ ba liên tiếp.

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Mourinho tin rằng Liverpool mạnh hơn mùa trước và có cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết bất chấp đối thủ ở bán kết là Barcelona, ​​một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.





Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn ở Russia Today, Mourinho nói: "Thực tế là Liverpool mùa trước đã lọt vào trận chung kết, và mùa này họ đã lọt vào bán kết. Tôi nghĩ họ mạnh hơn mùa trước. Barca không có Messi, Liverpool sẽ có lợi thế, nhưng Barca với Messi trong đội hình sẽ rất khác biệt, và theo tôi, họ có 50% cơ hội để chơi trong trận chung kết. "

Liverpool sẽ làm khách tại Nou Camp của Barcelona trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League vào ngày 2 tháng 5, trước khi trở lại Anfield cho trận lượt về sáu ngày sau đó. Trước mắt, các giáo viên và huấn luyện viên Klopp sẽ đối đầu với Huddersfield Town tại Anfield ở vòng tiếp theo của Premier League.

Link xem bóng đá trực tuyến k+ full HD
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho:"Liverpool đang có 50% khả năng đánh bại Barca" Rating: 5 Reviewed By: ngantran