Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Man Utd lục đục nội bộ, Pogba ngờ vực kỹ năng của Solskjaer

Man United đã có rất nhiều biểu hiện lục đục nội bộ sau chuỗi trận tồi tệ trong khoảng thời gian qua.kqbd online


M.U đang trải qua cuộc khủng hoảng chưa có lối thoát. Tính cả trận thua Man công ty, Quỷ đỏ để thua 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thất bại ở derby Manchester là trận thứ 12 liên tiếp M.U không giữ sạch lưới trên mọi chiến trường.


Điều đáng nói, M.U khủng hoảng trầm trọng Tính từ lúc khi làm xong ông Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV bắt đầu (28/3): thua 5 trong 7 trận. Chứng kiến chuỗi trận tồi tệ của đội nhà, Pogba đã bày tỏ sự nghi hoặc về tài năng của HLV Solskjaer với các bè đảng.

http://cali88.net/soi-keo-man-utd-vs-chelsea-22h30-ngay-28-04-premier-league-18-19/

Theo The Sun, của phòng thay đồ, Pogba đã nói thẳng với những cầu thủ Man United rằng BLĐ đội bóng đã sai lầm vì bổ nhiệm Solskjaer. Không chỉ là nghi vấn năng lượng của ông Solskjaer, Pogba còn chua chát reviews, M.U hiện tại không thể khá hơn so với thời gian tuyển thủ pháp rời Old Trafford sang Juventus cách đây 7 năm.


Về trận derby Manchester, theo The Sun, Pogba nói thẳng với những cầu thủ M.U rằng anh không lý tưởng với giải pháp bóng dài mà HLV Solskjaer áp dụng ở trận thua Man công ty.


Theo tờ Telefoot, vì không tin M.U đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn trong 2 năm tới nên Pogba sẽ ra đi vào hè 2019. Ở đây chính là lý do Pogba từ chối công khai cam kết gắn bó với M.U theo yêu cầu của chỉ huy đội bóng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd lục đục nội bộ, Pogba ngờ vực kỹ năng của Solskjaer Rating: 5 Reviewed By: tylebongda