Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Kỹ thuật vần gà ở vụ lông 2 cực chuẩn



Vần chọi gà lông hai là bước quan trọng nhằm giúp cho gà chọi khoẻ và đá xung hơn. lúc chúng ta nhìn con gà không nhất thiết phải nhìn kiểu dáng chuẩn lắm nhưng mà chúng ta cũng phải xét cả sức khỏe của chúng xem sở hữu khỏe hay yếu. Dưới đây là 1 số phương pháp vần hơi cho gà chọi đá ở vụ lông hai hiệu quả cao.
http://choidaga.com/dinh-nghia-nai-ga-cung-nhung-tran-da-ga-cua-sat-mien-tay-2019/
Vần chọi gà vụ lông hai rất mất phổ quát thời gian và chú ý vì những sư kê chỉ cần cuống quýt sơ xuất là mang thể hỏng 1 con chọi gà chiến. Chính vì vậy mà lúc vần khá hoặc vần đòn những sư kê đều phải tăng lỏng lẻo không được nâng cao quá nhanh bởi giả dụ nâng cao quá nhanh nó ko giống gà vụ lông 1 bởi vì nó bị đứt quãng chỉ cần khoảng nghỉ thay lông.Không được vần nên nếu tấn công nhanh sẽ rất hại cho gà chọi.

phương pháp vần hơi cho gà đá vụ lông hai sẽ giúp cho gà của Anh chị sẽ nhanh mang phổ thông chiêu đòn đánh hay lúc giao tranh với đối phương



quy trình vần chọi gà lông hai

gà chọi vụ lông 2 trước khi cho gà chọi vào cách thức, trong giai đoạn này những sư kê cho gà chọi còn chưa khô lông thì chúng ta nên tập tay cho chiến kê với gân gối vững quà chắc chắn trước khi đưa vào cơ chế.Vì khiến như vậy để cho các chiến kê tập quen trước lúc vần.

Trước lúc ra trường những sư kê xả nghệ cho chọi gà 5 ngày và ko om ngày cuối. nhưng thả ra chuồng rộng, thoáng mát và hạn chế mưa nắng để cho gà chuyển di thoải mái cho xung gà.

Sau trận chiến hay kỳ vần chúng ta phải cho gà ngâm chân từ 5 – 20 phút trong nước lạnh làm cho tương tự tạo điều kiện cho gà chọi vừa đánh nhau song sẽ thư giãn để tránh thương tích, ngâm ngập đến đầu gối để khiến cho mát chân chiến kê và giảm thiểu chọi gà bị xưng cụm bàn.

Khoảng hai giờ sau lúc cho chúng vần song thì dùng thuốc nhỏ dại mắt V-Rohto mẫu chai màu nâu nhỏ vào mắt gà làm cho sạch cát bụi và trị đau mắt,giảm thiểu tối đa vi khuẩn vào mắt chúng sử dụng thuốc bóp lau quét vào cho chiến kê để khiến cho tan đòn mỗi ngày 2 lần sáng chiều.

Vần gà chọi kết thúc khoảng 3 – 4 giờ sau cho gà chọi ăn cơm trộm với thóc ngâm một ngày, ví như chu đáo thì chúng ta cho ăn hai – 3 ngày .Để lấy lại sức cho chúng sau khi vần nhau song.
http://choidaga.net/ky-thuat-nuoi-ga-da-con-chuan-khong-can-chinh-2019/
Sau những cuộc chiến đấm 3 – 4 ngày ta cho chiến kê chạy lồng để rèn luyện thể lực. gà chọi chạy lồng chấm dứt trước lúc giam cầm chọi gà ta nên massager cho chiến kê .Massager sẽ tạo điều kiện cho chú gà chọi thư giãn để giúp chúng dễ chịu trong những cuộc chiến tiếp theo.


các lưu ý khi vần chọi gà chiến ở vụ lông nhì

do đặc thù của thời tiết miền Bắc của nước ta rất khắc nghiệt nhưng trong cách thức om bóp các sư kê theo từng mùa cũng chúng ta phải linh động cho phù hợp hạn chế gà bị nhiễm lạnh. Mùa Đông khi om ngừng thấp nhất những sư kê là lấy máy sấy tóc sấy khô cho chiến kê rồ sau đấy thả ra cho gà chọi vỗ cánh.

Hàng ngày trước lúc chiến kê đi ngủ các sư kê lấy hổ lốn rượu om gà rồi lấy thanh hao sơm hoặc thanh hao vẽ quét vào chân quản chiến kê để cho chân quản chiến kê được hanh hao rắn chắc để sau này lúc giao tranh chúng có thể chịu được các đòn tấn công đau của tình địch.

Về mùa đông giá lạnh ta cho chọi gà nghỉ dưỡng thương 5 ngày/1 đại dương đòn vì mùa đông chiến kê phục hồi thể trạng chậm trễ hơn các mùa khác trong năm. đấy là một số cách thức vần hơi cho gà đá những sư kê nên tham khảo và cho quan điểm nhé.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kỹ thuật vần gà ở vụ lông 2 cực chuẩn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến