Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Khác biệt lớn giữa CR7 và Messi



Cristiano cr7 hiện đã chiếm hữu 64 bàn thắng được ghi ở những vòng knock-out Champions League, bỏ xa thành tích của Lionel M10 .

Loạt trận lượt đi tứ kết Champions League đêm qua rất được niềm nở bởi cả Cristiano cr7 và Lionel M10 đều ra sân. Ở Old Trafford, Barcelona đánh bại Man Utd mang tỉ số 1-0 nhưng messi không thể ghi bàn. Trong khi đó, Cristiano ronaldo lại là người lập công giúp Juventus có kết quả hòa 1-1 trên sân của Ajax.


Ở góc độ cá nhân, 2 trận đấu đêm qua đã chỉ ra sự khác biệt rất mập giữa Cristiano ronaldo và Lionel messi lúc thi đấu các vòng knock-out Champions League.

http://thichdaga.com/giong-ga-da-mat-ech-so-huu-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke/
Cụ thể, tính cả bàn thắng vào lưới Ajax đêm qua, Cristiano cr7 đã mang tổng cùng 64 bàn thắng ghi được ở những vòng knock-out Champions League, hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu này. Trong khi ấy , M10 chỉ mới ghi được 42 bàn. Tính ra, số bàn thắng của cr7 ở những vòng knock-out còn bự hơn cả số bàn thắng mà M10 (42 bàn) và Muller (21 bàn) gộp lại.





nếu chỉ tính riêng vòng tứ kết, Cris cr7 đã mang 24 bàn, hơn 14 bàn so sở hữu Lionel messi (10 bàn). Còn giả dụ tính từ vòng tứ kết trở đi, ngôi sao người Bồ đã ghi đến 41 bàn, bỏ xa thành tích của M10 (16 bàn), Raul Gonzalez, Filippo Inzaghi và Andriy Shevchenko (13 bàn).


Bàn thắng vào lưới Ajax đêm qua là pha lập công trang bị 125 của Cris ronaldo ở đấu trường Champions League. Anh hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này. Trong lúc đó, Lionel M10 đang xếp thứ 2 mang 108 bàn.

http://choidaga.net/ga-da-mat-ech-cung-mot-so-dac-diem-sieu-hiem-can-biet-cua-chung/



Tuy nhiên, ví như xét hiệu suất, M10 tốt hơn cr7 . Trung bình mỗi trận, tiền đạo của Barca ghi được 0,82 bàn. Còn có ronaldo, anh chỉ ghi được trung bình 0,78 bàn/trận.


Đáng chú ý , bàn thắng trước tiên của Cristiano ronaldo ở đấu trường Champions League diễn ra qui định đây tròn 12 năm. đó là pha lập công vào lưới Roma ở trận lượt về tứ kết mùa 2006-07 (Man Utd thắng 7-1) vào ngày 10/4/2007.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Sau 12 năm, cr7 đã mang tổng cùng 125 bàn. Tính ra, trung bình ngôi sao người Bồ ghi được 10,4 bàn/năm ở sân chơi số một châu Âu.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khác biệt lớn giữa CR7 và Messi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến