Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Higuain được nữ CĐV ốp mặt vào ngực sau khi khai hoả trở lại

Một nữ CĐV của Chelsea đã khiến Higuain rơi vào tình cảnh khó xử trong lúc ăn mừng bàn thắng.
Ở trận đấu muộn vòng 35 Premier League đêm qua, Chelsea đã trở nên Burnley cầm hòa với tỉ số 2-2. Trong những điểm nổi bật của trận đấu là việc Gonzalo Higuain đã ghi bàn đi xuống với cú sút trái phá nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 14.




đây là bàn thắng đầu tiên Higuain ghi đc cho Chelsea kể từ trận chạm mặt Fulham hồi đầu tháng 3. Nó đưa đến sự giải tỏa không hề nhỏ cho ngôi sao con người Argentina. Cho nên, sau khi làm xong xé lưới Burnley, El Pipita đã có rất nhiều màn ăn mừng rất cảm hứng. Anh đã cùng các bè bạn chạy tới chia vui cùng những CĐV của Chelsea.


Khá hấp dẫn là ở khoảnh khắc này, một nữ CĐV ăn mặc lạnh mát của Chelsea đã ôm ghì đầu Higuain vào ngực của chính mình. Tiền đạo người Argentina tỏ ra khá hoảng sợ trước hành động táo bạo của cô gái áo đen.


Đoạn đoạn phim tiếp đến được Viral trên keo nha cai ma cao. Nhiều CĐV đã có rất nhiều bình luận vui nhộn về khoảnh khắc này.


Một CĐV bông đùa "Tôi sẽ có thể thấy tại sao Higuain không hài lòng khi bị thay ra. Cậu ta muốn cảm nhận hương vị bưởi một đợt nữa chăng?".




con người khác viết trên Twitter "Higuain sẽ có khả năng giải trí thư dãn trên 2 trái cam sinh nhiều lúc ăn mừng".


Một CĐV lại tự hỏi một cách tếu táo "Ô, không hiểu biết Higuain lựa tìm thứ gì ở ngực của cô nàng đó vậy?"


Đây mới chỉ là bàn thắng thứ 4 mà Gonzalo Higuain ghi đc cho Chelsea. Để được HLV Sarri kí Hợp Đồng chính thức, chân sút người Argentina xem ra rất cần phải nỗ lực nhiều trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi Chelsea đang rất cần điểm để đua top 4.

Nguồn: da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Higuain được nữ CĐV ốp mặt vào ngực sau khi khai hoả trở lại Rating: 5 Reviewed By: tylebongda