Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Eriksen đã được VAR cứu nguy khỏi cái danh "tội đồ"



Mắc sai lầm ở thời điểm quyết định nhưng Eriksen đã được VAR cứu nguy khỏi dòng danh "tội đồ".

Trận lượt về tứ kết Champions League giữa Man City và Tottenham đêm qua đã diễn ra căng thẳng và kịch tính cho đến những giây cuối cộng . Trước sức ép bự của Man City, Tottenham bắt buộc sự tập trung tối đa để bảo toàn tấm vé vào bán kết.


http://choidaga.com/da-ga-online-tong-hop-cac-nha-cai-da-ga-sv388-ucw88-s128-net/
Nhưng ở phút bù giờ thứ 3, tiền vệ Christian Eriksen đã mang đường chuyền về siêu bất cẩn, vô tình đưa bóng tới chân của Aguero. Cũng từ tình huống này, Raheem Sterling đã dứt điểm hạ gục thủ thành Lloris.


Trong khoảnh khắc đấy , Eriksen đã sụp đổ mang loại danh "tội đồ". Nhưng siêu may mắn là trọng tài đã quyết định sử dụng VAR để xem lại tình huống. Kết quả, bàn thắng của Man City bị hủy bỏ vì Aguero bị xác định rơi vào thế việt vị. Trước khi tới chân của El Kun, bóng đã khẽ chạm Bernardo Silva đổi hướng nên trọng tài đã đưa ra quyết định chính xác.


Người vui mừng nhất sau lúc được VAR cứu thua ko ai khác là Eriksen. Chia sẻ trên BT Sport sau trận, anh khẳng định mình là người may mắn nhất hành tinh.



Càng mừng hơn cho Eriksen lúc ở vòng bán kết, anh sẽ được gặp lại đội bóng cũ là Ajax Amsterdam. Đây là đội bóng mà tiền vệ người Đan Mạch đã với 3 năm gắn bó (từ 2010-13) trước lúc tới Tottenham.

http://choidaga.net/choi-da-ga-truc-tuyen-cung-nhung-tien-ich-ma-dan-choi-ga-can-biet/
"Tôi cần nói mình là người may mắn nhất hành tinh vào đêm nay. Tôi nghĩ toàn cục vũ trang đã kết thúc nhưng đây thực sự là trận đấu cực kì thú vị. Chúng tôi cho họ kháthông thường nhưng đều nhận lại. Trận đấu này quá kì lạ.


Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ hít thở thật sâu. mang cá nhân tôi, đây là điều kì diệu khi tôi được gặp lại Ajax Amsterdam. siêu vui lúc trở lại Amsterdam một lần nữa", Eriksen chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu chiếm hữu Man City.


Trái ngược với Eriksen, sau trận đấu đêm qua, tầm thường cầu thủ của Man City đã văng tục trước quyết định sử dụng VAR của trọng tài. Ranh giới giữa người hùng và tội đồ đôi khi vô cùng mong manh.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Eriksen đã được VAR cứu nguy khỏi cái danh "tội đồ" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến