Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

CR7 cúi đầu trước De Ligt


cr7 thi đấu cố gắng , ghi bàn mở tỉ số cho Juventus, nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha bị lu mờ trước trung vệ De Ligt bên phía Ajax.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/




cr7 được HLV Max Allegri xếp đá cặp tiền đạo với Dybala trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu năng nổ, hoạt động vô cùng rộng trong hiệp thi đấu trước tiên . có bản năng sát thủ của mình, ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số cho Juventus ở phút 28, khi đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt góc của Miralem Pjanic.

http://choidaga.com/bi-quyet-chon-ga-da-cua-chu-trang-trai-ga-dung-tieu-chuan-2019/

Tuy nhiên, ở hiệp 2, tiền đạo người Bồ Đào Nha bị các hậu vệ Ajax chăm sóc cẩn thận bắt buộc ko gây được mối nguy hại nào cho khung thành của Onana. Theo chấm điểm của Whoscored, cựu chân sút của Man Utd nhận được 7,3 điểm, cao vũ trang 2 ở Juventus sau Miralem Pjanic (7,8 điểm).

Ở trận đấu này, Juventus chỉ với 4 cầu thủ được chấm trên 7 điểm ấy là cr7 , Miralem Pjanic, Sandro và Can, các cầu thủ còn lại chơi dưới sức phải bị chấm điểm hơi thấp, đặc thù là những gương mặt ở hàng phòng ngự


Bên kia chiến tuyến, Ajax với 5 cầu thủ được chấm trên 7 điểm và 1 người trên 8 điểm. De Ligt là cầu thủ được Whoscored bầu sắm là người chơi hay nhất trận đấu. Theo đó, trung vệ sinh năm 1999 được chấm 8,1 điểm, lúc ghi một bàn thắng, có một lần tắc bóng và 5 lần không chiến thắng công.


http://choidaga.net/nuoi-ga-tre-tan-chau-lam-kieng-sieu-dep-cung-nhung-kinh-nghiem-hay/

Donny van de Beek - cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Ajax ở phút 34 được chấm 7,6 điểm, cao đồ vật 2 bên phía đội khách. Hai cầu thủ tậu vai người “dọn cỗ” ở trận này là Hakim Ziyech và Lasse Schöne được chấm 7,6 và 7,3 điểm.

mang chiến thắng 2-1 trước Juventus, Ajax ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League. đối thủ của thầy trò HLV Erik ten Hag là đội thắng ở cặp đấu giữa Man City và Tottenham diễn ra vào đêm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CR7 cúi đầu trước De Ligt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến