Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Ban lãnh đạo Real muốn có Hazard trong tuần này



BLĐ Real Madrid muốn hoàn tất việc chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea trước khi mùa giải này khép lại.
http://choidaga.net/ga-da-thai-lan-va-cach-chon-ga-thong-qua-mau-mat-kha-dac-biet/

Hợp đồng của Hazard chiếm hữu Chelsea chỉ còn 1 năm sau khi kết thúc mùa giải này, tuy nhiên cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đồng ý gia hạn. The Blues đương nhiên ko muốn mất ngôi sao số một nhưng họ cũng không muốn phá vỡ cấu trúc lương, vì đó 2 bên đã không chọn được tiếng kể chung trong suốt một thời gian dài vừa qua .




những tin đồn Hazard cập bến Bernabeu đang ngày càng dày đặc trên những mặt báo châu Âu. Tiền vệ người Bỉ đang nên 1 sự thay đổi, 1 thử thách mới để giúp anh sở hữuđộng lực chiến đấu mạnh mẽ như các ngày đầu đến Stamford Bridge. Và Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất có ngôi sao 28 tuổi vào khi này.


Trước đấy , bản thân Hazard cũng nhiều chủng loại lần thừa nhận Real Madrid là đội bóng ko thể từ chối và bất kỳ cầu thủ nào cũng ước mơ được 1 lần khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN. Vị trí sở trường của Hazard là tiền đạo cánh trái buộc phải anh được coi là sự thay thế lý tưởng cho Cris cr7 , người đã chuyển sang Juventus.
http://thichdaga.com/xem-lung-co-ga-da-sieu-hay-bang-nhung-kinh-nghiem-bi-truyen-su-ke/

Hàng công của Real bây giờ thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Atltico chứ chưa đề cập tới Barcelona. do đó , việc chiêu mộ những ngôi sao tấn công đẳng cấp là nhiệm vụ cấp thiết với Los Blancos, qua đấy giúp họ đủ thực lực để soán ngôi vương La Liga của Barca ở mùa giải đến .


Theo Telegraph, do cực kỳ sốt sắng để tăng cường "hỏa lực", Real Madrid muốn hoàn tất thương vụ Hazard trước khi mùa giải khép lại. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez còn muốn ký mang ngôi sao số một của Chelsea ngay trong tuần này.


Chelsea định giá Hazard 100 triệu bảng, tuy nhiên Real đang thương lượng và chỉ muốn chi tối đa 85 triệu cho cựu cầu thủ Lille. Đây chẳng phải số tiền phệ trường hợp đem so với tài năng và đẳng cấp của Hazard trong rộng rãi năm qua. Trước đấy , "Kền kền trắng" đã chiêu mộ thành công Thibaut Courtois buộc phải họ đang rất tự tin sẽ chiếm hữu ngôi sao tấn công 28 tuổi.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Keobong79.com - Football betting site, football commentary, house odds prediction, online betting, gambling help players make wise choices. Soccer betting expert reviews tonight, predicting house odds, betting online, helping players make a wise choice. Contact Info: Name: kebong79 Address: 14 Lane 125 - Vinh Phuc - Vinh Phu, Ba Dinh, Hanoi, Vietnam Phone: 0867 538 409
    Website: kèo bóng đá
    kèo macao

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Ban lãnh đạo Real muốn có Hazard trong tuần này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến