Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Allegri: 'Juventus đưa ra 2,5 bàn cho Ajax'

 HLV Juventus chỉ trích cách các học trò thua ở tứ kết Champions League.

"Trong ba bàn thắng, thật không may khi hai bàn rưỡi là những món quà chúng tôi tặng Ajax. De Ligt đáng ra phải được kèm theo, nhưng anh ấy đã thoát khỏi hàng phòng ngự của chúng tôi", HLV Allegri bình luận trong tình huống tiền vệ Ajax ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trận đấu trở lại vào ngày 16/4.






Juventus thua trận sau khi Cristiano Ronaldo mở tỷ số trong hiệp một. Van de Beek và De Ligt là hai cầu thủ đã ghi bàn cho Ajax ngược dòng trên sân của đối thủ. Cuối cùng, đội Hà Lan đã giành chiến thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến 7m  3-2.
Việc Ronaldo tiếp tục ghi bàn là điều tích cực duy nhất mà Juventus để lại. Trong khi siêu sao số 7 vẫn chơi tốt như nhiều trận đấu khác, phần còn lại của đội tuyển Ý không biết cách hỗ trợ và không thể kiểm soát tình huống trên sân.

"Ronaldo đã đóng góp rất nhiều kể từ đầu mùa, nhưng khi vào tứ kết, bạn cần mọi cầu thủ", Allegri thừa nhận. "Để vô địch Champions League, bạn cần phải đạt được phong độ và thể lực tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng Juventus đã rơi vào tình huống khẩn cấp thời gian qua. Chúng tôi có bốn hoặc năm cầu thủ tối nay. Rugani và Bonucci đã chơi tốt trong 50 phút đầu tiên, nhưng chúng tôi đã mất đi sự đoàn kết và tổ chức. Điều đó đã mang lại lợi thế cho Ajax. "

Link vào xem trực tuyến bóng đá k+ miễn phí. 

Theo các chuyên gia, tiền vệ của Juventus không mạnh như Real mùa trước. Đây là lý do tại sao Ronaldo thiếu cơ hội ghi nhiều bàn thắng. Allegri nói thêm: "Khi bạn vào tứ kết, bạn cần rất nhiều sự lựa chọn. Vì những chi tiết nhỏ, khả năng thay thế và lựa chọn trên băng ghế dự bị sẽ quyết định. Đội hình của chúng tôi có nhiều cây cầu. Các cầu thủ trẻ cần chơi và tích lũy kinh nghiệm. Một số người trong số họ phải trả giá khi có hai trận đấu lớn trong vòng một tuần. "
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Allegri: 'Juventus đưa ra 2,5 bàn cho Ajax' Rating: 5 Reviewed By: ngantran