Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Zidane muốn đuổi kịp PEP vẫn còn cần 1 thời gian rất dài

Pep Guardiola là HLV còn làm việc có vị trí tối đa trong list của tạp chí bóng đá Pháp. sau khi biến Barca thành Một trong số những đội bóng hay nhất lịch sử hào hùng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn giành thắng lợi lâu đời thường xuyên với Bayern Munich & Man City.
tylebongda

cùng lúc theo thông tin trên trang keocacuoc , bất chấp việc đoạt ba chức vô địch Champions League liên tiếp và một La Liga cùng Real Madrid, Zidane chỉ được France Football xếp tại vị trí 22. nhà cầm quân Pháp bắt đầu làm HLV đỉnh cao từ thời điểm tháng 1/2016, và mới quay về sau gần một năm thoái lui.

vị trí số một thuộc về Rinus Michel, HLV người Hà Lan sáng tạo ra phương án "Bóng đá tổng lực". Michel cũng giành đc một loạt danh hiệu trong hơn 20 năm cầm sa bàn: bốn chức vô địch Hà Lan, ba Cup đất nước Hà Lan, một Cup C1, một La Liga, một Cup nhà vua, một Inter-Cities Fairs Cup (tiền thân của Europa League), một Cup quốc gia Đức, chức vô địch Euro 1988 và á quân World Cup 1974.

Ba HLV xếp tức thì sau ông đều là những nhà cầm quân từng tạo cho một cuộc phương pháp mạng ở cấp CLB: Alex Ferguson (Man Utd), Arrigo Sacchi (AC Milan) và Johan Cruyff (Barca).

bên cạnh Guardiola và Zidane, các HLV còn làm việc mang tên trong danh sách của France Football gồm: Carlo Ancelotti (thứ 8), Jose Mourinho (13), Jurgen Klopp (27), Diego Simeone (31), Rafa Benitez (37), Marcelo Bielsa (48) & Antonio Conte (49).

những HLV từng vô địch Euro, hoặc World Cup mang tên trong list gồm: Otto Rehhagel (46, vô địch Euro 2004 với tuyển chọn Hy Lạp), Luis Aragones (44, Euro 2008, tuyển chọn Tây Ban Nha), Vicente Del Bosque (33, World Cup 2010 & Euro 2012, tuyển Tây Ban Nha), Marcelo Lippi (16, World Cup 2006, tuyển chọn Italy) và Rinus Michel (1, Euro 1988, tuyển Hà Lan).

France Football đặt ra bảng xếp hạng dựa trên nhiều tiêu chí như: số danh hiệu quan trọng, trung bình tác động về phương án, bản lĩnh thành công với nhiều nền bóng đá khác biệt, thì giờ thành công, hay khả năng phần mềm ý nghĩ đó mới

Soi kèo Fulham - Man City 30-03-19 lúc 19h30
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zidane muốn đuổi kịp PEP vẫn còn cần 1 thời gian rất dài Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366