Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Văn Hậu lọt tầm ngắm của đội bóng hàng đầu nước Đức

Một chuyên trang chuyển nhượng đá banh của Đức tiết lậu CLB Bundesliga Monchengladbach đang có ý định tuyển mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC. 1gom

đá bóng Việt Nam đã được trái đất để ý nhiều hơn sau thắng lợi vang dội ở Đông Nam Á và châu lục trong hơn 1 năm qua. Điều đó cũng đồng nghĩa, nhiều siêu sao của ĐTVN sẽ có cơ hội ra nước ngoài thử sức.


Ngoài 3 trường hợp của Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng đã ra nước ngoài thi đấu, Văn Hậu đang là cái tên được CLB Bundesliga Monchengladbach đon đả. Tờ báo chuyên về chuyển nhượng môn thể thao vua của Đức, Fussballtransfers tiết lậu hậu vệ cánh trái của ĐTVN được Gladbach nhắm thay thế cho Oscar Wendt, người sắp hết hạn hợp đồng.

Trích một đoạn biểu đạt Văn Hậu của Fussballtransfers: "Ở châu Âu Văn Hậu lá cái tên khá lạ lẫm và chỉ có người trong nghề mới biết nhưng mà cầu thủ này là siêu sao từ lâu ở quê hương mình. Cầu thủ cao 1m85, thuận chân trái này được coi là kỹ năng thi thoảng có của đá bóng châu Á. Những video chơi bóng trên YouTube của cậu ấy có hàng trăm nghìn lượt người xem.

CLB Bundesliga đã lưu ý đến Văn Hậu từ giải U20 thế giới và một lần nữa tuyệt hảo mạnh tại Asian Cup 2019. Gladbach thực sự cực kì tuyệt hảo trước thành quả của cầu thủ 19 tuổi này. Cậu ấy cao và có khuynh hướng tấn công, đây là mẫu cầu thủ Gladbach cần để thay thế cho Wendt". soi keo bong da hom nay

Tờ báo này còn tiết lộ, Gladbach đã cử tuyển trạch viên sang Thái Lan xem giò Văn Hậu khi Hà Nội FC đụng độ Bangkok tại vòng sơ loại Champions League châu Á. Trong trường hợp mộ chiến thắng hậu vệ của ĐTVN, đội bóng đang xếp hạng tư Bundesliga sẽ đem cho mượn ở 1 CLB hạng dưới. Đây là điều quan trọng để siêu sao 19 tuổi làm quen với môi trường đá bóng Đức trước khi thử sức ở giải đấu cao nhất.


Tờ Fussballtransfers nói về Văn Hậu

Hiện Văn Hậu đang tập kết cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020. Hậu vệ cánh của Hà Nội FC vẫn là mắt xích cần thiết trong lược đồ chiến thuật của chiến lược gia Park Hang-seo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn Hậu lọt tầm ngắm của đội bóng hàng đầu nước Đức Rating: 5 Reviewed By: tylebongda