Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Paris St-Germain đã giành chiến thắng



Paris St-Germain đã giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp ý có UEFA, nghĩa là tổ chức đứng đầu bóng đá châu Âu sẽ không được mở lại cuộc khảo sát nhằm vào nhà vô địch Pháp tính tới trước tháng 6/2017.

http://choidaga.net/bi-kip-nuoi-ga-da-tu-cac-chuyen-gia-vua-bat-mi-trong-nam-2019/
Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đã đồng ý mang đơn kháng cáo của CLB Paris St Germain đối chiếm hữu UEFA. Theo ấy , gần đây , CAS đưa ra phán quyết rằng, việc UEFA mở lại cuộc điều tra với PSG về vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) nên kết thúc.


Theo lý giải của CAS, phía UEFA đã để quá thời hạn sở hữu thể xem xét vụ việc.

Tuy nhiên, PSG vẫn đang cần chịu cuộc khảo sát tài chính trong mùa giải 2017/18. đấy là thời điểm họ ký hợp đồng với Neymar từ Barcelona mang tầm giá kỷ lục 222 triệu euro và Kylian Mbappe – ban đầu là mượn, có giá 180 triệu euro.

UEFA đã đưa ra một tuyên bố sau phán quyết của CAS, rằng, họ sẽ “phân tích” quyết định này và “xem xét thực hiện càng sớm càng tốt bất kỳ sự làm rõ hoặc sửa đổi nào đối mang những điều luật của nó sở hữu thể là kết quả từ việc phân tích đề cập trên".

"Quyết định của CAS không đặt ta nghi ngờ về các mục tiêu của hệ thống Cấp phép và Công bằng tài chính của UEFA", tuyên bố đề cập thêm.
http://thichdaga.com/lua-chon-ga-da-theo-dung-tieu-chuan-moi-nhat-khi-chon-chien-ke/
Hồi tháng 6/2018, nhà vô địch Ligue 1 được xóa bỏ các vi phạm về FFP, nhưng sau đấy , UEFA mở lại khảo sát vào tháng 9. Nhưng CAS cho rằng, đơn xin mở lại điều tra của UEFA đã nằm ngoại trừ thời hạn 10 ngày nhắc từ quyết định ban đầu.

Như đã biết, FFP đề nghị các CLB bắt buộc cân bằng giữa chi tiêu và doanh thu của họ. chiếm hữu PSG, năm 2014, họ đã bị phạt sau lúc kết tội là vi phạm cácđiều luật. Theo đó, 1 bản hợp đồng tài trợ sở hữu Qatar Tourism Authority được Ủy ban thăm dò độc lập của UEFA cho là không công bằng.

thành ra , PSG – đội bóng đã thuộc về Qatar Sports Investments từ năm 2011, đã bị phải thi đấu một mùa giải ở Cúp châu Âu chiếm hữu chỉ 21 cầu thủ.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Paris St-Germain đã giành chiến thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến