Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Đổi mới lớn ở Champions League: Sẽ có lên, xuống hạng?

Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) sẽ có cuộc họp với UEFA để bàn về những thay đổi mang tính cách mạng ở Champions League.tylekeo88

Đây là thông tin được tập san phố Wall tiết lậu. Chi tiết, trong ngày hôm nay (18/3), Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) sẽ có cuộc họp kín với LĐBĐ châu Âu (UEFA) tại Thụy Sỹ. Một trong những nội dung cần thiết được đưa ra bàn luận là việc đổi mới thể thức của Champions League.


Champions League hiện đang diễn ra với thể thức vòng bảng và đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, ECA muốn phát hành sự cải cách và cạnh tranh cho giải đấu bằng pháp luật lên xuống hạng giống như UEFA Nations League.

Bên cạnh đó, ECA cũng sẽ kiến nghị UEFA công ty các cuộc đấu Champions League vào cuối tuần thay bởi vì giữa tuần như ngày nay. Đương nhiên, để thay đổi, ECA sẽ đưa ra những biện pháp chi tiết. tructiepbongda k+ hom nay

UEFA từng khẳng định thể thức Champions League ngày nay là tối ưu nhất. Ngoại giả, doanh nghiệp này đang chịu áp lực rất to khi nhóm các CLB hàng đầu châu Âu đã manh nha kế hoạch tổ chức giải Super League. Lý do chính là họ không ưng ý với mức thu ngày nay ở Champions League.

ECA hiện đang đại diện cho 323 CLB châu Âu, đứng đầu là chủ toạ của CLB Juventus, ông Andrea Agnelli. Ở Anh, ngoài nhóm "Big 6", còn có 3 CLB khác cũng tham gia đơn vị này là Everton, Leicester và Newcastle.

Theo SunSport, ECA và UEFA sẽ có một thỏa thuận ngầm từ nay tới năm 2024. Những thay đổi to có thể sẽ xảy ra ở Champions League vì UEFA đang ở thế tiêu cực. Các CLB Anh như Leicester, Everton hay Newcastle đều muốn phát triển cuộc cách mệnh vì họ gần như chơi có cơ hội giành vé dự Champions League theo cách tầm thường.

Trong những năm gần đây, UEFA là tổ chức đưa ra những sáng kiến đổi mới lớn nhất. Ngoài việc tăng số đội tham dự EURO lên 24, công ty này cũng thắng lợi bước đầu khi khai sinh giải UEFA Nations League có lên xuống hạng cho các ĐTQG.

Nguồn: kqbd anh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đổi mới lớn ở Champions League: Sẽ có lên, xuống hạng? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda