Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Định tạo biến, Varane ngay tức khắc bị xử phũ

Chỉ với thông tin thúc đẩy tới chuyện “cân nhắc tương lai”, Raphael Varane đã ngay thức thì bị Real Madrid đưa vào danh sách chuyển nhượng bet169 xem keo

Hôm thứ Ba, tờ L’Equipe đưa tin, Raphael Varane cảm thấy không kiên cố về mai sau của mình tại kền kền trắng Madrid, dù giao kèo còn đến năm 2022. Tờ báo Pháp cho rằng, đây có thể là động thái để trung vệ người Pháp đòi tăng lương.



bên cạnh đó, sau khi đón nhận thông báo này, phía Real Madrid đã có quyết định khá bất ngờ. Theo đó, thay bởi mày mò vấn đề và rỉ tai với cầu thủ 25 tuổi này, đội bóng hoàng gia đã tính ngay tới phương án gắn kèm anh vào đề nghị gửi đến phía Liverpool để đàm phán về Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal là mục đích nhưng nhà cầm quân Zinedine Zidane chọn.

Giới chuyên môn cho rằng, việc theo đuổi Mane là không đơn giản với Real Madrid, bởi anh là quân bài quan trọng của chiến lược gia Jurgen Klopp. Ngoại giả, việc kèm thêm Varane có thể là một phương án khôn ngoan, vì có trong tay cặp trung vệ khổng lồ Varane – Virgil van Dijk cũng là điểm khiến chiến lược gia người Đức phải cân nhắc.

soi keo bdn vs ukraine

Varane đầu quân cho Real Madrid từ năm 2011, bởi vì đó, có thể anh cũng muốn kiếm tìm một môi trường mới và những thách thức mới chứ không hoàn toàn là chuyện tăng lương. Trong trường hợp nhà quán quân thế giới muốn chia tay, kền kền trắng Madrid cố nhiên cũng đủ khôn ngoan để thực hành một cuộc chiến giá khi biết giá trị của các hậu vệ đã đổi mới.

Sau khi Liverpool trả 90 triệu euro để có Van Dijk, rõ ràng là các hậu vệ đã được đặt lên một tầm cao mới trên thị trường chuyển nhượng. Trên thực tế, Manchester City trả 70 triệu euro để mua Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao, rồi 58 triệu euro mua Benjamin Mendy từ Monaco (58 million), 56 triệu euro để có Kyle Walker từ Tottenham và đầu bốn vào John Stones từ Everton mất 55,6 triệu euro.

Mới đây nhất, kền kền trắng Madrid cũng đồng ý chi 50 triệu euro để có Eder Militao từ Porto, thế nên, khi quyết định bán Varane đang ở độ chín của sự nghiệp, số tiền thu về sẽ đủ hoành tráng để đầu tư vào các thương vụ khác, nhất là khi cả Manchester United, Bayern Munich, Paris Saint Germain cũng thân mật tới cầu thủ này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Định tạo biến, Varane ngay tức khắc bị xử phũ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda