Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

HLV Sarri đổ vấy cho học trò



Sau thất bại bạc nhược của Chelsea trước Everton, HLV Maurizio Sarri 1 lần nữa đổ thừa trách nhiệm cho những cầu thủ.
http://choidaga.net/phuc-hoi-ga-da-bang-phuong-phap-nhanh-nhat-cua-cac-cuu-su-ke/
Trong trận đấu muộn vòng 31 Premier League tối qua, Chelsea đã thua Everton 0-2 đầy bạc nhược. Đội bóng của HLV Sarri cầm bóng đến 67%, dứt điểm 16 lần nhưng ko thể ghi bàn. Ngược lại, Everton với thể đã ghi được rộng rãi hơn 2 bàn thắng nếu thủ môn Kepa ko hoàn hảo .

c

Trận thua này khiến cho Chelsea tụt lại phía sau trong cuộc đua top 4 chiếm hữu Tottenham, Arsenal và M.U. Đáng để ý , HLV Sarri một lần nữa chối bỏ trách nhiệm lúc khẳng định chiến thuật của ông chẳng phải là vấn đề dẫn đến thất bại của The Blues.
http://thichdaga.com/xem-mau-mang-ga-da-theo-ngu-hanh-chuan-xac-moi-nhat-2019/

khi được hỏi về nguyên nhân thất bại của Chelsea, HLV người Italia nói: “Tôi ko biết. những cầu thủ cũng ko biết chuyện gì xảy ra. lúc này, tôi quả thực không giải thích nổi về sự thay đổi của toàn đội. Tôi nghĩ chúng tôi đã chiếm hữu hiệp một xuất sắc đẹp nhất mùa này. Chúng tôi hoàn toàn sở hữu thể ghi đến 4, 5 bàn thắng, rồi bỗng nhiên chúng tôi xong xuôi chơi bóng. hầu hết trang bị thật kỳ lạ”.


“Chúng tôi dứt phòng ngự, dừng phản công, giới hạn toàn thể đồ vật trong hiệp 2. Lẽ ra chúng tôi nên duy trì phương pháp chơi bóng như hiệp một, nhưng chúng tôi lại khônglàm cho như vậy. Thế cần chuyện này siêu kỳ lạ”.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
“Về mặt chiến thuật, nếu như bạn xong chơi bóng thì toàn cục chiến thuật cũng vô nghĩa. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống và toàn bộ chuyện vẫn như cũ. Trận đấu cực kỳ khó khăn và tôi nghĩ vấn đề chính là tinh thần. Nhưng tôi nghĩ nó không hoàn toàn là việc thiếu động lực thi đấu. Chúng tôi khởi đầu siêu tốt rồi bất ngờ xong xuôi lại. Tôi quả thực ko hiểu chuyện gì đã xảy ra”.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Sarri đổ vấy cho học trò Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến