Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Dính đòn như Chelsea, Man City bị cấm mua sắm?

Theo bet169 bong da, vững chắc Man City sẽ bị cấm sắm sửa 2 kỳ trao đổi cầu thủ đến như Chelsea.

Vào ngày 22/2, FIFA đã ra báo cáo công nhận cấm Chelsea chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp (hè 2019 và mùa đông 2020). Đội bóng London phải nhận án phạt nặng này vì vi phạm pháp luật mộ cầu thủ dưới 18 tuổi.

Không chỉ Chelsea, FIFA còn điều tra hàng loạt đội bóng Anh trong đó có Man City. Tờ The Sun cho keo bong da truc tuyen hom nay biết, FIFA đã kiện toàn giấy tờ và tìm đủ bằng chứng để kết tội đội chủ sân Etihad. Theo đó, trong 1 hoặc 2 tuần đến, cơ quan quyền lực lớn nhất đá bóng nhân loại sẽ chính thức tuyên án Man City.

“Chúng tôi đã điều tra Man City trong kế hoạch điều tra dài lâu. Man City vi phạm những điều khoản gần giống Chelsea. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả trong 1 hoặc 2 tuần đến. Kết quả sẽ được lên tiếng sớm”, một quan chức của FIFA tiết lộ với tờ The Sun.

tương tác đến vụ Chelsea bị cấm chuyển nhượng, cách đây 1 tuần đơn kháng cáo The Blues lên FIFA đã bị cơ quan này chưng. Lập tức, Chelsea đã đâm đơn lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) với kì vọng được xóa, giảm hoặc trợ thời hoãn án phạt để họ có thể bán buôn ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dính đòn như Chelsea, Man City bị cấm mua sắm? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda