Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Bale chưa thể rời Real Madrid vì sao ?



bên cạnh số tiền phá vỡ hợp đồng siêu lớn , mức lương của Bale cũng là một trở ngại mang các đội bóng muốn mang ngôi sao người xứ Wales.
http://choidaga.net/giong-ga-peru-thuan-chung-va-nhung-cach-cham-soc-ga-dac-biet/
Phong độ kém cỏi và những bất đồng nội bộ làm cho Gareth Bale bị đồn đoán sẽ phải "cuốn gói" khỏi Bernabeu vào mùa Hè này. Ở trận El Clasico cuối tuần trước, tiền đạo 29 tuổi còn tự ý bỏ về nhà trước khi trận đấu kết thúc làm những tin đồn đó càng trở thành có cơ sở.



sở hữu những hành động bất cần đó, Bale dường như cũng đang ngán ngẩm mang cuộc sống ở Madrid, nơi anh đã giành được mọi đồ vật sau 6 năm nhưng không được CĐV ủng hộ. Trong những trận đấu mới rồi, cựu cầu thủ Tottenham liên tục bị CĐV nhà la ó, huýt sáo bởi những màn trình diễn mờ nhạt trên sân.
http://thichdaga.com/ga-da-ngu-sac-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-dong-linh-ke-nay/

Tuy nhiên, việc Bale rời Real vẫn còn là 1 vấn đề rất nan giải. Hợp đồng của ngôi áo xứ Wales vẫn còn thời hạn đến năm 2022 phải vững chắc phía Real sẽ ko bớt nhiều số tiền 150 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng nếu CLB nào muốn với tiền đạo 29 tuổi.


không tính đấy , khoản tiền lương 650.000 bảng/tuần của Bale cũng là 1 rào cản siêu phệ mang ngay cả các đội bóng giàu chiếm hữu như Man Utd, Chelsea hay PSG. Ở Premier League, Alexis Sanchez đang là người với thu nhập cao nhất nhưng cũng chỉ đạt tới 500.000 bảng/tuần và rất khó có CLB nào dám phá vỡ cấu trúc lương để chiều lòng Bale.


Người đại diện lâu năm của Bale, Jonathan Barnett cho biết: "Bale vẫn thích thú mang cuộc sống ở đây. Đối có việc di chuyển đến 1 CLB khác, ko CLB nào đủ khả năng đáp ứng [tiền lương] cho cậu ấy".
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Rõ ràng, ngay cả khi không còn hứng thú cống hiến cho Real nhưng Bale vẫn muốn chây ì ở lại để đúc túi 650.000 bảng/tuần, 1 số tiền mà hầu hết vững chắc anh sẽ khôngnhận được giả dụ đến một bến đỗ mới, không tính Trung Quốc.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bale chưa thể rời Real Madrid vì sao ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến