Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Thuyền trưởng Allegri lý giải thất bại của Juventus



Theo HLV Max Allegri, Juventus chơi ko tốt ở Wanda Metropolitano đêm qua vì tiếp cận sai hướng, đặc thù là ở hiệp 2.
xem the thao
Được đánh giá cực kì cao trong cuộc đua vô địch Champions League mùa này nhưng Juventus đang đối mặt nguy cơ sớm dừng bước ở vòng 1/8. Viễn cảnh này đã hiển hiện trước mắt thầy trò Allegri sau khi họ để thua Atletico Madrid 0-2 ở trận lượt đi.



Đây là trận đấu mà Juventus đã gặp đa số cạnh tranh trước lối chơi kỉ luật của Atletico. đặc trưng, ở hiệp 2, Lão bà đã mắc nhiều chủng loại sai lầm và để Atletico ghi liên tiếp 2 bàn nhờ công của Gimenez và Godin.


Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Max Allegri thừa nhận Juventus đã tiếp cận sai phương pháp ở hiệp 2. Mặc Dù thế , chiến lược gia người Italia vẫn tin rằng đội bóng của mình mang thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về.


"Hiệp 2 diễn ra khá tệ. Chúng tôi mắc nhiều sai lầm sau lúc bị dẫn trước. Atletico Madrid hơi thành công lúc khiến cho chúng tôi mang nhiều cú dứt điểm không trúng đích. Họ quá nguy hiểm ở các tình huống cố định. Nó đã khiến chúng tôi bất ngờ.

khuyen mai k8
Tôi đã nhìn nhận đây là trận đấu gian khổ. Atletico Madrid là đội bóng sở hữu khả năng làm đối thủ chơi tệ mang nhịp độ chậm. Họ triển khai bóng nhanh trong hiệp một nhưng lại không thể hiện điều ấy ở hiệp 2.


Nhìn chung, chúng tôi đã mang cách tiếp cận sai ở hiệp 2. thuần tuý là vậy. Chúng tôi cực kì thất vọng lúc để thua 0-2. Tuy nhiên, chúng tôi chiếm hữu thể lật ngược thế cờ. Chúng tôi bắt buộc tin như vậy dù đây là mục tiêu cực kì khó khăn", HLV Max Allegri chia sẻ sau trận thua Atletico Madrid 0-2.


Juventus đặt tham vọng lớn ở Champions League mùa này. Đây cũng là mục tiêu buộc họ cần chiêu mộ Cristiano cr7 . thành ra , giả dụ không thể tạo ra điều kì diệu trước Atletico ở trận lượt về, HLV Allegri sẽ đối mặt nguy cơ mất việc.
empire777
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuyền trưởng Allegri lý giải thất bại của Juventus Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến