Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Simeone lương cao hơn cả Griezmann trong đột hình A.Madrid

Theo Goal (Italy), Atletico & HLV Simeone new bảo trì hợp đồng nhiều nhị năm, đến 2022. lao lý về mức lương ko được bật mí, mà theo một nguồn tin nội bộ, nhà cầm quân nhà bạn Argentina có đãi ngộ cao nhất đội.

xoc dia truc tuyen uy tin


Trước đó, trung phong Antoine Griezmann mang mức lương cao nhất tại Atletico sở hữu 3,7 triệu đôla mỗi tháng. Mức này chỉ kém đối chiếu những gì mà Lionel Messi tìm ra tại Barca & Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Simeone là HLV vật phẩm độc nhất trong lịch sử dân tộc Atletico, với bảy danh hiệu trong bảy năm. Danh hiệu sắp duy nhất của Simeone là khôn xiết Cup Phương tây 2018, nơi bọn họ đánh bại kình địch Real Madrid với tỷ số 4-2. Nhà cầm quân người Argentina đều chung 1 siêu Cup Châu mỹ khác biệt vào năm 2012, nhì Europa League, một La Liga, một Cup Nhà Vua, một khôn xiết Cup Tây Ban Nha and nhị lần vào chung kết Champions League.

Theo giới chuyên môn, tác phẩm phệ tốt nhất trong phòng cầm quân tổ ấm Argentina là làm cho Atletico giành chức quán quân La Liga mùa 2013-2014. Mùa này, có việc chỉ kém bảy điểm trước 15 vòng cuối, Atletico cũng đã thử thách Barca và Real trên đường đua vô địch.

Simeone từng dẫn dắt đội chủ Sảnh Metropolitano trong 412 trận, giành 252 thành quả & tỷ lệ thắng 61,17%.

lúc còn là cầu thủ, Simeone có 136 trận chơi cho Atletico. Thời đó, thành tích béo tốt nhất của ông là cộng đội giành cú đúp La Liga, Cup Nhà Vua mùa 1995-1996.

Simeone cũng có thời kì sang Italy chơi cho Lazio & Inter Milan. Vài năm trước, ông đã từng tìm thấy lời mời trở lại dẫn dắt Inter.

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa trực tuyến ăn tiền
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Simeone lương cao hơn cả Griezmann trong đột hình A.Madrid Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366