Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Simeone không nhiệt tình đến ‘hung thần’ Ronaldo

nhà cầm quân Diego Simeone khẳng định ông không đon đả tới Cristiano Ronaldo, trung phong vốn được ví như là “hung thần” với Atletico Madrid trước trận chạm mặt Juventus ở vòng 1/8 Champions League

Đêm nay, Simeone và Ateltico Madrid sẽ phải chạm mặt lại sức từng khiến họ nhận nhiều thất bại cay đắng tại Tây Ban Nha trước đây, Cristiano Ronaldo khi tiếp đón Juventus.



Trong 9 năm mặc áo Real Madrid, Ronaldo đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Cho dù đã 34 tuổi, trung phong người Bồ Đào Nha vẫn giữ được tư thế rất cao ở Juventus và hứa sẽ khiến đội bóng của Simeone có một cuộc chiến nặng nhọc.

tuy vậy, nhà cầm quân người Argentina khẳng định ông không ân cần đến Ronaldo. Thay vào đó, ông chỉ tụ họp vào hàng công “đáng tị tị” nhưng mà mình đang có.

san sớt trong buổi họp báo trước cuộc đấu, Simeone nói: “Ronaldo quyết định thay đổi và chọn thử thách to khi đến Juventus. Nhưng tôi không quan tâm đến cậu ấy. Thay vào đó, tôi chỉ nghĩ đến Griezmann, Morata, Costa, Koke, Saul... Họ rất nô nức và rất muốn chơi một trận ra trò”.

“Tôi cảm thấy phấn khích khi được tham dự Champions League và có cơ hội đối đầu với đối thủ mạnh như Juventus. Sau thất bại ở mùa trước, chúng tôi muốn phát triển mạnh bạo hơn nữa về mọi mặt”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Simeone không nhiệt tình đến ‘hung thần’ Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: tylebongda