Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Sau địa chiến M.U tan nát đội hình


mang lẽ vì quá quyết tâm mà một loạt cầu thủ Man Utd đã dính chấn thương trong trận đấu với Liverpool.
khuyen mai k8
Tối qua, M.U và Liverpool đã chia điểm trong trận hòa 0-0 tại Old Trafford. ko những ko giành được chiến thắng, M.U còn chịu tổn thất rất béo khi với đến 4 cầu thủ dính chấn thương ở trận đấu này.



Ngay trong hiệp 1 , Quỷ đỏ đã cần dùng hết 3 quyền thay người sau lúc Herrera, Mata và Lingard tập tễnh rời sân. Trong ấy , nếu của Lingard vô cùng cá biệt. Tiền vệ người Anh mới bình phục bị thương và chỉ ngồi dự bị ở trận này. Anh được tung vào sân thay Mata ở phút 25 và tới phút 43, Lingard đã tái phát chấn thương và bắt buộc rời sân.


bên cạnh 3 nếu như nói trên, M.U còn có 1 cầu thủ khác bị thương là Rashford. Tiền đạo người Anh đã nên nhịn đau đá hết trận đấu vì M.U hết quyền thay người từ quá sớm.
w88pro

Sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer buồn bã nói: “Trong bóng đá, bạn luôn bắt buộc sẵn sàng mang mọi trang bị , nhưng mất 3 cầu thủ ngay trong hiệp một cộng mang bị thươnggân kheo thì...”


“Và lẽ ra chúng tôi cũng cần thay Rashford. Trên sân, Henderson và nhiều cầu thủ Liverpool đã thay nhau phạm lỗi chiếm hữu Rashford. Tôi thực sự vô cùng lo lắng khi cậu đấy phấn đấu thi đấu bởi lẽ chấn thương chiếm hữu thể phát hành thành tồi tệ hơn. Nhưng Rashford là 1 chiến binh và cậu ấy hiểu rõ tình thế trên sân - chúng tôi cần giữ cậu đấy vì đã thay hết 3 người”.

empire777
ngoại trừ các chấn thương mới gặp, M.U còn không mang sự phục vụ của 2 ngôi sao Martial và Matic vì những vấn đề trước trận đấu. có đội hình “tan nát” này, M.U sẽ gặp rất nhiều gian khổ khi bắt buộc khiến khách của Crystal Palace vào vũ trang 4 tới .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau địa chiến M.U tan nát đội hình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến