Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Phòng thay đồ Chelsea chia rẽ bởi sự cố của Kepa

Dù Chelsea đã đưa ra án phạt dành cho Kepa Arrizabalaga và thủ thành người TBN cũng xin lỗi nhưng phòng thay đồ đội bóng vẫn đang “dậy sóng”. kqbd dem qua

Sự cố “bật” huấn luyện viên Maurizio Sarri của Kepa Arrizabalaga khi chối từ thay người ở trận chung kết Carabao Cup chính là đề tài nóng giãy tạm thời gian gần đây. Dù cho cả người gác đền người TBN lẫn ông thầy người Italia đều đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là hiểu lầm và Chelsea cũng đưa ra án phạt (1 tuần lương của Kepa) nhưng mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.


Theo thông tin của Daily Mail, hiện phòng thay đồ của Chelsea đang phân hóa rõ rệt. Một nửa đứng về phía huấn luyện viên Sarri và thủ môn dự bị Willy Caballero, người cũng cực kì khó chịu bởi vì đã khởi động ngừng để vào sân mà bị lũ em khước từ. Một nửa lại ủng hộ Kepa khi cho rằng thủ thành 24 tuổi này không làm gì sai. nhan dinh keo chelsea vs tottenham

do sự cố không đáng có này, phòng thay đồ Chelsea vốn đang bất ổn lại càng “dậy sóng” hơn. Daily Mail khẳng định sự việc còn nghiêm trọng tới mức BLĐ đội bóng đã phải đích thân tham gia giải quyết và hòa giải. Họ không muốn xảy ra một vụ xung bỗng thầy – trò như tiền nhiệm hlv Antonio Conte và Diego Costa từng có vào năm 2017, dẫn đến mâu thuẫn không thể hàn gắn để rồi tiền đạo người TBN hoàn thành áo ra đi.

Ngoài ra, một số nguồn tin còn tiết lộ hlv Sarri đã nổi điên với Kepa trong phòng thay đồ ngay sau trận chung kết và lý bởi đích thực ông muốn đưa Caballero vào sân là vì “vấn đề chiến thuật” chứ không tương tác đến việc người gác đền người TBN chấn thương hay không. Về mức phạt 1 tuần lương dành cho Kepa, nhiều chuyên gia cho rằng vẫn là quá nhẹ và Sarri nên treo giò nội bộ thủ môn này.

Nguồn: bet69 xem keo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phòng thay đồ Chelsea chia rẽ bởi sự cố của Kepa Rating: 5 Reviewed By: tylebongda