Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Paris SG: Pogba xịt, Di Maria thăng


Paul Pogba đã thi đấu mờ nhạt trong trận đấu phệ nhất của Man Utd dưới thời Ole Solskjaer. Trong lúc đấy , Di Maria một lần nữa làm cho Quỷ đỏ đau đớn.

w88 di dong

Paul Pogba đã thi đấu bùng nổ đề cập từ lúc Ole Solskjaer dẫn dắt M.U thay cho Jose Mourinho. Trong 10 trận sắp nhất, tiền vệ người Pháp ghi được 8 bàn thắng, kiến tạo 5 bàn khác, góp công béo giúp Quỷ đỏ trở lại có top 4 Premier League.





tuy thế, trong trận đấu được đánh giá là quan trọng nhất của M.U trước Paris SG ở vòng 1/8 Champions League, Paul Pogba lại không thể hiện được bản thân. Tiền vệ người Pháp hoàn toàn bất lực khi bị Marquinhos đeo bám như hình có bóng.


Trong suốt trận đấu, Paul Pogba chỉ với 41 đường chuyền chiếm hữu độ chính xác siêu phải chăng (76%) và vỏn vẹn 1 lần dứt điểm (không trúng đích) ở giữa hiệp một. Tệ hơn nữa, tiền vệ này còn buộc phải nhận thẻ đỏ hơi vô duyên ở phút 89 và bị treo giò ở trận lượt về.

tructiepbongda
Trong lúc Paul Pogba “mất tích” trên sân thì người cũ của M.U, Di Maria lại thi đấu cực hay chiếm hữu 2 pha kiến tạo đẳng cấp. Sau khi đá phạt giúp Presnel Kimpembe mở tỉ số ở phút 53, Di Maria tiếp tục mang đường căng ngang tuyệt đẹp cho Kylian Mappe lập công ở phút 60. bên cạnh 2 tình huống này, Di Maria còn nhiều chủng loại pha bóng khuấy đảo hàng hậu vệ áo đỏ trước lúc rời sân ở phút 81.


ngoài Di Maria, Paris SG còn mang đa dạng cầu thủ thi đấu vô cùng xuất sắc như Marquinhos, Mbappe, Verratti, Dani Alves và Kimpembe... Ở hướng ngược lại, rất nhiều cầu thủ M.U đều thi đấu dưới bắt buộc trong bối cảnh Pogba bị khóa chặt, trong đó đáng thất vọng nhất là tiền đạo vào thay người Alexis Sanchez.
ket qua bong da
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Paris SG: Pogba xịt, Di Maria thăng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến