Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Ozil vẫn bị Emery bỏ rơi



Mặc dù đã trở lại tập luyện nhưng Mesut Ozil vẫn bị HLV Emery cái khỏi danh sách dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với BATE Borisov.

khuyen mai k8

Do bị ốm và bỏ lỡ trận đấu mang Huddersfield, Mesut Ozil đã trở lại tập luyện cùng những đồng đội. Anh vô cùng sẵn sàng dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League sở hữuBATE Borisov nhưng lại không được HLV Unai Emery sắm vào danh sách hành quân sang Belarus.




Thông tin này đã được chính HLV Emery xác nhận trong buổi họp báo trước trận. Theo nhà cầm quân người TBN, Ozil bị chiếc vì chưa đủ thể lực tốt nhất.


ngoài Ozil, Arsenal cũng thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng khác là trung vệ Sokratis và tiền vệ Aaron Ramsey, người mới xác nhận sẽ chuyển sang Juventus vào mùa hè tới .


"Chúng tôi đến đây chiếm hữu những cầu thủ mà tôi nghĩ rằng họ sẵn sàng ra sân. một số cầu thủ không với tên trong danh sách vì đa dạng lý do. Ramsey không tập luyện trong những ngày qua. Solratis cũng mới trở lại phải chưa đủ thể lực. Mesut cũng vậy. Aubameyang đã trở lại vào hôm trang bị Hai buộc phải cậu đấy sẵn sàng cho trận đấu này", HLV Unai Emery chia sẻ trước trận đấu chiếm hữu BATE Borisov.
w88pro




ngoài vấn đề về thể lực, Mesut Ozil ko được lòng HLV Emery bởi màn trình diễn nghèo nàn về chuyên môn. Trong năm 2019, tiền vệ người Đức mới chỉ sở hữu 1 lần được xếp đá chính (gặp Cardiff ở Premier League).


Thậm chí, báo giới Anh còn tiết lậu thông tin cho rằng HLV Emery đã mang kế hoạch đẩy Ozil khỏi Arsenal vào mùa hè tới . Hiện Pháo thủ đã can hệ mang một số đội bóng cóý định chiêu mộ tiền vệ người Đức.


Arsenal hiện đang gặp rất nhiều cạnh tranh trong cuộc đua top 4 ở Premier League. bởi vậy, HLV Emery sẽ dành sự ưu tiên nhất định cho Europa League, giải đấu mà nếuđăng quang họ sẽ có suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.
tructiepbongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ozil vẫn bị Emery bỏ rơi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến