Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Juventus cần 1 phép màu khác

Lịch sử vòng knock-out Champions League từng chứng kiến nhiều cuộc ngược dòng đẩy đà. một trong những chính là trận Barca thắng PSG 6-1 sau khoản thời gian để thua 0-4. thế cho nên, thất bại 0-2 của Juventus trong trận lượt đi vòng 1/8 mùa này Chưa hẳn là khoảng cách quá khó để vượt qua.

Trích tại trang : http://choixocdia.com/category/tin-hot/

Trung rệ Giorgio Chiellini cho biết: ''Chúng tôi phải giữ điềm đạm vì vẫn hoàn toàn có thể lội ngược dòng. Shop chúng tôi phải chóng vánh ổn định tâm trí và cố gắng giành chiến thắng tại Turin''

Trước hàng thủ bền chắc của Atletico, Juventus không có tương đối nhiều cơ hội kết thúc điểm trong trận lượt đi. và mọi chuyện trở nên tệ hơn ở nửa cuối hiệp hai. Từ hai trường hợp cố định và thắt chặt, Atletico có hai pha đá bồi làm tung lưới đại gia Italy.

''Chúng tôi biết chúng ta rất nguy hại trong các trường hợp cố định và thắt chặt và Shop chúng tôi phải tập trung hơn. Cửa Hàng chúng tôi đã phạm sai trái trong hiệp hai khi cuốn theo lối chơi của bọn họ. Atletico rất xuất sắc để trận đấu trôi qua mà không tồn tại cú sút nào'', Chiellini dư nhận.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 12/3, trên sân nhà của Juventus. tỷ phú Italy hiện còn tầm ba tuần để tìm ra phương án tiến công hợp lý đánh bại hàng thủ Atletico.

Chiellini tự tin: "Điều gì cũng đều có thể xảy ra tại Champions League. sẽ không còn dễ để Shop chúng tôi chơi một trận lượt về ấn tượng, nhưng công ty chúng tôi rất có thể làm được. công ty chúng tôi cần phải có niềm tin''.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus cần 1 phép màu khác Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366