Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Courtois không hài lòng về Bale trước trận đấu

"Rất khó đặt đánh giá Gareth chỉ bằng 1 từ. Tôi nói theo một cách khác anh ấy có nhiều khả năng nhưng thật không mong muốn là diện tích lớn lần tài năng đó ko được thể hiện", Thibaut Courtois nói.

Phát biểu này đc thủ thành 26 tuổi đặt ra ngay trước trận Real thua Girona 1-2 ở vòng 24 La Liga. ngơi nghỉ cuộc đấu này, Courtois bắt chính còn Bale vào Sảnh trong hiệp hai. khi được đặt ra những câu hỏi phần lớn cầu thủ Real đọc Bale là gì, Courtois đáp: "Golfer", ám chỉ cần tiền đạo thành viên xứ Wales dành hầu hết thời kì ung dung bên trên Sảnh golf.

chưa dừng lại ở đó, Courtois cho rằng Bale vẫn xem thường hầu hết đàn lúc ko bữa tối cộng họ. Thay vào đó, cựu cầu thủ Tottenham đi ngủ sớm.

Anh kể: "Tôi sinh hoạt như các bạn sinh ra and béo lên tại Madrid. Tôi ăn trễ, đi ngủ muộn... chính là bí quyết người ở đây nghỉ ngơi. có một tối, cả đội cộng quây quần cần dùng bữa. mà Bale and Toni Kroos ko nhập cuộc. họ cho rằng bữa ăn diễn ra quá trễ".

"Chúng tôi sắp xếp để xuất hiện tại công ty lúc 9h30 tối and mở màn ăn vào 10h15. chúng tôi uống cà phê trước nửa đêm rồi đi ngủ khi 1h. công ty chúng tôi phải tập vào 11h sáng ngày nào. Tôi nghĩ thời gian như vậy là tuyệt vời. mà Bale nhắc sở hữu chúng tôi: 'Tớ sẽ không nhập cuộc với đầy đủ cậu. Tớ phải đi ngủ lúc 11h", Courtois nhắc tiếp.

Courtois chẳng hề cầu thủ trước tiên của Real chỉ trích sự không đủ hòa nhập của Bale. vừa mới đây, hậu vệ Marcelo bật mí Bale đang chơi cho Real sáu năm mà chẳng thể kể tiếng Tây Ban Nha.

"Bale không kể tiếng Tây Ban Nha. Cậu ấy chỉ đề cập tiếng Anh and Shop chúng tôi giao dịch qua cử chỉ", Marcelo nói.

diện tích lớn tờ báo tin báo Bale đang sớm trở lại khoác áo một CLB tại trác tuyệt Anh.
Nguồn tin bóng đá tại trang tin tức chơi xóc đĩa online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Courtois không hài lòng về Bale trước trận đấu Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366