Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Solari nói gì khi Real bị bật khỏi top 4?

Đêm qua,theo bet169 the thao Real Madrid sẽ bất thần nhằm thua Real Sociedad, qua đó khiến họ bị tụt xuống địa chỉ thứ 5 tại BXH.
Thất bại trước Real Sociedad đêm qua là trận thứ 2 thường xuyên Real Madrid chưa thắng sống La Liga. Sau vòng 18, Los Blancos sẽ tụt xuống địa chỉ thứ 5 và kém đại kình địch Barca tới 10 điểm.


Tiếp đón Sociedad, Real Madrid chơi thiếu thuyết phục ngay cả nơi ngự và tiến công. Tuy nhiên, HLV Santiago Solari lại không hề chê trách những học trò sau trận đấu, thay vào đây nhà cầm quân người Argentina chỉ trích trọng tài, đặc biệt sống tình huống Casemiro bị thổi phạt đền ở gần phút thứ 2.

phát biểu tại Movistar, Solari nói với xem bóng đá trực tuyến hd: "Mọi thứ đang chống lại chúng tôi. Shop chúng tôi đang không có khởi đầu trận đấu giỏi và nhận 1 động thái đáng tiếc gần ở phút thứ 2.

Shop chúng tôi sẽ làm toàn bộ thứ nhằm xoay chuyển tình mặc dù thế không hề ghi được bàn thắng nào. Công ty chúng tôi đã tạo ra các khả năng nhưng điều quan trọng là bóng không đi trong lưới địch thủ.

trường hợp dẫn tới penalty giống như là 1 vở kịch mà chẳng ai hiểu Lý Do. Đối với tôi, nó giống như là 1 hình phạt được ghi trong sách giáo khoa vậy. Công ty chúng tôi không ca thán với trọng tài bởi tôi tin công nghệ VAR đang ở đó để kiểm chứng. Mọi người đều khi là con người và có thể phạm sai lầm, nhưng nếu bạn không chăm sóc nhằm sửa lỗi thì thiệt khó hiểu".

đợt giải mới chỉ thông qua một nửa chặng mặt đường tuy vậy với phong độ phập phù hiện nay rất khó để Real Madrid rất có thể soán ngôi vương của Barca. Chiến trường Champions League cũng trở nên gian truân hơn gấp bội năm kia khi hàng công của Los Blancos ngày càng cùn mòn. lịch thi đáu vck asian cup 2019
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solari nói gì khi Real bị bật khỏi top 4? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda