Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Iran ucv số 1 cho ngôi vô địch tại Asian Cup 2019



khuyen mai k8 Iran với dàn cầu thủ chất lượng, được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Carlos Queiroz tài ba, họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019.


HỒ SƠ ĐỘI BÓNG


Huấn luyện viên: Carlos Queiroz


Đội trưởng: Masoud Shojaei


Thành tích tốt nhất ở Asian Cup: Vô địch những năm 1968, 1972 và 1976


Thành tích ở kỳ Asian Cup sắp nhất (2015): Tứ kết (thua 6-7 trước Iraq trên loạt đấu súng sau lúc hòa 3-3)


NGÔI SAO CỦA ĐỘI BÓNG - SARDAR AZMOUN


w88 casino Sardar Azmoun được mệnh danh là “Messi Iran”, cầu thủ này hiện đang khoáo áo câu lạc bộ Rubin Kazan (Nga). Theo Transfermarkt, ngôi sao 23 tuổi với giá trị chuyển nhượng 8,55 triệu bảng, đắt giá vũ trang 2 của Iran sau tiền đạo Alireza Jahanbakhsh.


giới hâm mộ bóng đá Việt Nam nghe kể rộng rãi về Alireza Jahanbakhsh hơn là Sardar Azmoun. Bởi vì cầu thủ này đã ẵm danh hiệu “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan mùa 2017/2018 và hiện đang khoác áo Brighton & Hove Albion ở Premier League.





Tuy nhiên, bây giờ ngôi sao 25 tuổi đang dính bị thương , nguy cơ nghỉ thi đấu hết vòng bảng. thành thử , Sardar Azmoun là gương mặt được giới hâm mộ Iran cũng như HLV Carlos Queiroz kỳ vọng nhất ở Asian Cup 2019.


 Sardar Azmoun được gọi vào tuyển quốc gia năm 2014, khi đấy anh mới 19 tuổi. Sau 40 trận chơi cho nhà vô địch Asian Cup 1976, anh ghi 24 bàn thắng. Cầu thủ này đang là người sở hữu nhiều pha lập công nhất trong số 23 tuyển thủ Iran dự Asian Cup 2019.


empire777 “Messi Iran” mang công nghệ tốt, chạy chỗ mưu trí , biết bí quyết tậu dọn cỗ cho đồng đội. Ở VCK World Cup 2018, tiền đạo thuộc biên chế của Rubin Kazan đã thi đấu rất ấn tượng, tiếc rằng Iran đã không vượt qua vòng bảng, nơi mang sự hiện diện của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.


Sau World Cup 2018, Sardar Azmoun bất ngờ tuyên bố chia tay ĐTQG vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ mình, khi bị những cổ động viên Iran sỉ nhục. Tuy nhiên, sau đó tiền đạo này đã rút lại quyết định. với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở châu Âu, ghi bàn vào lưới Bayern, Atletico Madrid ở Champions League, Sardar Azmoun là mối hiểm họa cóbất cứ hàng phòng ngự nào tại Asian Cup 2019.


SAO TRẺ SÁNG GIÁ - MAJID HOSSEINI


Majid Hosseini năm nay 22 tuổi, anh được HLV Carlos Queiroz gọi lên tuyển quốc gia vào tháng 5/2018. Chỉ 1 tháng sau đó, trung vệ này được chiến lược gia Bồ Đào Nha điền tên vào danh sách dự VCK World Cup 2018 và đã thi đấu cực kì hoàn hảo .





ngày nay , Majid Hosseini đang chơi rất hay trong màu áo Trabzonspor ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Hậu vệ sinh năm 1995 không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và tham gia tấn công ở những tình huống bóng chết vô cùng tốt. Sau 13 trận thi đấu cho Trabzonspor ở mùa này, Majid Hosseini với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo.


CƠ HỘI Ở VCK ASIAN CUP 2019


Iran là đội bóng mang trang bị hạng cao nhất ở VCK Asian Cup 2019, lúc xếp hạng 29 thế giới. HLV Carlos Queiroz đã gọi 18 cầu thủ dự VCK World Cup 2018 về tranh tài ở giải đấu danh giá nhất châu Á.





Mặc dù không có được lực lượng mạnh nhất vì bị thương , nội bộ đang mang vấn đề, HLV Carlos Queiroz để lộ bến đỗ mới nhưng Iran vẫn là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Asian Cup 2019.


Nằm ở bảng D mang sự hiện diện của Iraq, Việt Nam và Yemen, nếu chơi đúng sức, ngôi nhất bảng khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Carlos Queiroz. Và với thực lực của mình, đội bóng này giả dụ không vô địch cũng dư sức tiến đến vòng bán kết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Iran ucv số 1 cho ngôi vô địch tại Asian Cup 2019 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến