Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

M.U có thể mất 9 cầu thủ ở trận gặp Liverpool



k8pro Man Utd đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng trước trận đấu mang Liverpool.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ làm khách của Liverpool ở vòng 17 Premier League. Đây là trận đấu Quỷ đỏ không được phép thua, nhưng họ đang gặp phần nhiều cạnh tranh về lực lượng.



Theo truyền thông Anh, Jose Mourinho với nguy cơ mất đến 9 cầu thủ ở đội một vì các chấn thương khác nhau. Sau trận thua Valencia ở Champions League, HLV này cũng chỉ xác nhận được 3 cái tên đá chính trước Liverpool là Rashford, Young và Lingard.

w88 di dong
những mẫu tên chắc chắn không đến Anfield là Alexis Sanchez và Victor Lindelof. Cả 2 đều bị thương nặng và buộc phải khoảng 1 tháng để hồi phục. Trong khi ấy , Luke Shaw gặp vấn đề trong lúc khởi động trước trận đấu mang Fulham và chưa rõ ngày trở lại.


Anthony Martial và Chris Smalling đều không đảm bảo thể lực. Martial gặp chấn thương gân kheo từ trận hòa Arsenal và vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Man Utd. không tính ra, Diogo Dalot, Scott McTominay và Matteo Darmian cũng ko có thể trạng tốt nhất.


toàn cục các cầu thủ kể trên đều không xuất hiện trong trận đấu mang Valencia thế hệ đây , buộc HLV Mourinho phải điền tên những tài năng trẻ James Garner và Mason Greenwood vào danh sách dự bị.

>>> tructiepbongda
Cuối cộng , Marcos Rojo dính chấn thương trước Valencia và đầy đủ không thể kịp hồi phục.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U có thể mất 9 cầu thủ ở trận gặp Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến