Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tiền vệ Ozil ném đồ và chẳng thèm bắt tay HLV Emery



Tiền vệ người Đức Ozil đã có hành động không đúng mực chiếm hữu HLV Emery ở trận hòa 2-2 với Crystal Palace.


bet168 the thao
Phút 68, khỉ tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Arsenal trong trận đấu chiếm hữu Crystal Palace ở vòng 10 Premier League, HLV Emery đã rút Ozil ra sân, thay bằng Welbeck. ko hài lòng vì quyết định của HLV Emery, tiền vệ người Đức đã tỏ thái độ ra mặt.


Trên đường rời sân, Ozil đã không thèm bắt tay Emery dù HLV người Tây Ban Nha đứng chờ bên không tính đường biên và chủ động giơ tay bắt tay tiền vệ người Đức. Tệ hơn, Ozil đã cởi đôi găng tay ném mạnh xuống sân để bày tỏ sự giận dữ vì bị thay ra sân.

khuyen mai w88



Ở trận này, Arsenal đã bị dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Luka Milivojevic. Tuy nhiên, Pháo thủ đã dẫn ngược đối thủ 2-1 nhờ 2 pha lập công của Granit Xhaka và Aubameyang.

soi keo
Tưởng chừng Arsenal đã giành chiến thắng chung cuộc thì ở phút 83, Pháo thủ lại bị thổi 11m. Trên chấm 11m, Luka Milivojevic lần thứ 2 đá thành công giúp Crystal Palace mang trận hòa quý giá qua đó làm Arsenal không thể kéo dài chuỗi trận toàn thắng liên tiếp lên con số 12 (Arsenal với 11 trận thắng liên tiếp trước trận hòa Palace).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền vệ Ozil ném đồ và chẳng thèm bắt tay HLV Emery Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến