Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Đội bóng Real Madrid - tự hỏi “Bầy cừu đen” có đủ khỏe?



Phủ nhận chuyện các cầu thủ chống đối HV Julen Lopetegui có lẽ ít người dám đề cập , nhưng vấn đề chưa hoàn toàn nghiêm trọng nếu nhìn từ góc độ khác.




Trong ngày đưa ra quyết định chia tay Real Madrid, Zinedine Zidane có nói, ông khiến vậy là để “tốt cho tất cả”, để “Real Madrid tiếp tục chiến thắng”… Theo ý của cựu HLV người Pháp, bên cạnh vấn đề sức ép cho bản thân, chu kỳ chiến thắng của ông với đội bóng Hoàng gia nên khép lại để bước sang một chu kỳ khác.

Điều đó ko hẳn là ko đúng, lúc Zidane nói riêng và thế giới bóng đá nhắc chung nhìn nhận được bóng đá tiên tiến ngày càng khó vô địch thế nào. Nhưng trong tình cảnh của Real hiện giờ – sắp 2 tháng của mùa giải mới, đã chiếm hữu những suy nghĩ về việc “giá như Ziou vẫn ở lại thì tốt hơn”.

Giá như, rốt cuộc, cũng chỉ là 1 câu cảm thán của sự tiếc nuối. Còn thực tế, hẳn cũng chiếm hữu những nghi ngờ về việc ngay cả Zidane cũng có giải quyết được tình huống này hay ko. ấy là tình huống ko còn Cristiano cr7 , các cầu thủ đang mất dần động lực, thể lực thì kiệt quệ sau mùa Hè World Cup, chấn thương tới dồn dập, cầu thủ quan trọng lại sở hữu vấn đề sức khỏe…



mang những kết quả gần đây , cộng các diễn biến khác ở 1 số nơi tại châu Âu, nhắc như mạng xã hội thì việc “cầu thủ chống đối HLV” đang vươn lên là 1 ‘trend’ – thiên hướng , xu thế, lúc họ không hài lòng về quan điểm, chính sách của người cầm quân.

Ở Real Madrid mang không? chiếm hữu thể có , nhất là trong lịch sử từng tồn tại loại gọi là “cừu đen” ở sân Bernabeu. Thậm chí, ở Madrid lúc này, người ta kểđến một cuộc phản đối “toàn diện” – nghĩa là giữa các cầu thủ đã mang 1 ý chí chung về việc “không đá, không ghi bàn, ko thắng”. Chỉ để lật đổ Lopetegui!

ngoài vấn đề chấn thương và sức khỏe của Isco Alarcon, Marcelo, Dani Carvajal, ko thể với chuyện bất chợt khi một loạt cầu thủ như Luka Modric – cầu thủ thâu tóm các danh hiệu cá nhân trong năm 2018, Karim Benzema, Rapharl Varane, Casemiro, Toni Kroos đồng loạt sa sút như vậy. Rồi sự kỳ vọng vào Marco Asensio chưa được đáp ứng…



tất cả tạo nên 1 Real Madrid nhợt nhạt, thiếu ý tưởng, bế tắc khi tấn công và cũng vô cùng nhạy cảm trong việc cần nhận các bàn thua. Và lúc tổng thể đồ vậtđược chốt lại bằng kết quả, thật dễ dàng để đổ hết trách nhiệm lên HLV.

Lý do nào làm HLV 52 tuổi người Tây Ban Nha rơi vào tình cảnh này chỉ vài tháng sau khi ông sẵn sàng mạo hiểm sự nghiệp ở đội tuyển Tây Ban Nha, cơ hội ở World Cup 2018 để bắt tay sở hữu Chủ tịch Florentino Perez.

chiếc cau mày và nét mặt giận dữ của Don Perez trên khán đài sân Mendizorroza cuối tuần qua mang ý nghĩa gì? ko hài lòng với phép tắc kiểm soát con người của Lopetegui hay có những cầu thủ đã quá lộ liễu cho hành động mang chủ đích của họ?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng Real Madrid - tự hỏi “Bầy cừu đen” có đủ khỏe? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến