Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Nhận định trận đấu Barca - Real.



Mặc dù Real đang rơi vào cuộc khủng hoảng ở La Liga nhưng họ vẫn chiếm tới 6 vị trí trong đội hình hài hòa mạnh nhất với Barcelona.

w88top


Cris ronaldo đã chuyển sang Juventus trong lúc Leo M10 vẫn đang chấn thương, do vậy trận El Clasico đêm nay là trận hiếm hoi trong lịch sử sắp một thập kỷ qua thiếu vắng cả 2 ngôi sao hàng đầu thế giới. Đương nhiên, cuộc chiến đêm nay sẽ bớt đi sự hấp dẫn nhưng nó sẽ là cơ hội để những Suarez, Coutinho hay Bale chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp.

ket qua bong da
Cả Real Madrid và Barca đều đang ko có phong độ tốt ở La Liga. Blaugrana toàn hòa cả 4 trận trước lúc đánh bại Sevilla ở vòng đấu thứ 9, trong khi thầy trò Lopetegui chưa biết mùi chiến thắng sau 4 trận sắp nhất ở La Liga (thua 3, hòa 1). do đó , đây là thời điểm mà những ngôi sao của 2 đội đều ko đạt phong độ tốt nhất.





Xét trong đội hình kết hợp mạnh nhất trước trận El Clasico thứ nhất của mùa giải, Real nhỉnh hơn 1 chút khi họ chiếm 6/11 dòng tên. cùng Bóng đá số điểm qua từng vị trí trong đội hình này.


Trong khung gỗ, Ter Stegen xứng đáng hơn bởi anh vừa với 2 màn trình diễn ấn tượng trước Inter Milan và Sevilla. Trong khi đó, Thibaut Courtois vẫn chưa thực sự trở lại là chính mình nói từ khi rời Chelsea ở phiên chợ Hè vừa qua .
kqbd

Bộ tứ hậu vệ là Marcelo, Ramos, Varane và Roberto. Ở vị trí hậu vệ trái, rất khó để cầu thủ nào mang thể khó khăn sở hữu Marcelo ở thời điểm ngày nay. Trong lúc đó, bộ đôi trung vệ của Barcelona là Pique và Lenglet lép vế hơn nhiều so mang Real Madrid. Án ngữ bên cánh cần là cầu thủ của Blaugrana khi Daniel Cavajal dính chấn thương.





Trên hàng tiền vệ, Buquest và Modric đều ko có phong độ tốt ở mùa giải này phải ko khó để đưa ra lựa tậu với 3 loại tên Kroos, Casemiro và Rakitic.


Hàng tiền đạo sẽ là bộ 3 của Barca nếu như M10 mang thể thi đấu. Việc cực kì sao người Argentina vắng mặt tạo điều kiện để Bale chen chân vào đội hình này. Cựu cầu thủ Tottenham nên tỏa sáng trên sân Bernabeu bởi đây là thời điểm Real cần anh nhất để thoát khỏi khủng hoảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định trận đấu Barca - Real. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến