Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Mourinho đối mặt với nguy cơ bị cấm chỉ đạo, khi FA vào cuộc



Chiến lược gia người Bồ Đào Nha với thể sẽ bắt buộc nhận án cấm chỉ đạo vì các lời lẽ mất kiểm soát ở trận đấu sở hữu Newcastle.


da ga online   
Thông tin trên đã được BBC và SkySport đăng tải vào đêm qua. Theo đó, LĐBĐ Anh (FA) đã mở cuộc điều tra nhắm vào Jose Mourinho vì cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa những lời lẽ mang tính sỉ mạ ở trận đấu mang Newcastle cuối tuần qua.


Trong lúc đi vào đường hầm sân Old Trafford sau trận, Mourinho đã bị một máy quay theo sát. Ông đã lẩm bẩm một câu nói trong miệng bằng tiếng Bồ Đào Nha.


các chuyên gia đọc khẩu hình nhanh chóng phát hiện ra đó là câu chửi bằng tiếng Bồ Đào Nha với nội dung: "Chết đi mấy thằng khốn". trường hợp bị xác định đã đưa ra những lời lẽ mang tính thóa mạ như cáo buộc, chiến lược gia người Bồ mang thể sẽ phải nhận án cấm chỉ đạo từ LĐBĐ Anh.

>>>xem tin hay tren bong88 
Lời chửi thề của Mourinho ở trận gặp Newcastle gần đây được cho là phản ứng tức giận của ông với truyền thông Anh. Trước ấy , Special One tỏ ra vô cùng tức giận trước hàng loạt thông tin chống lại ông và Man Utd.


Trong quá khứ, đã có ko ít nếu ở Premier League phải nhận án phạt nặng từ FA vì những lời chửi thề được camera ghi lại. Hồi năm 2011, tiền đạo Wayne Rooney từng bị treo giò 2 trận vì hành vi tương tự.


Mourinho tạm thời vượt qua sức ép ở Old Trafford chiếm hữu màn ngược dòng kịch tính trước Newcastle. Dù thế , tương lai của Special One vẫn chưa được đảm bảo. một trong các lý do làm cho Man Utd chưa thể “xuống tay” là khoản bồi thường vô cùng to về tài chính.
da ga an tien   
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho đối mặt với nguy cơ bị cấm chỉ đạo, khi FA vào cuộc Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến