Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Ronaldo khóc nức nở khi nhận thẻ đỏ ra sân



ko hài lòng sở hữu loại thẻ đỏ của cr7 , HLV Allegri cho rằng UEFA nên sử dụng VAR để giảm thiểu sai sót trong các quyết định của trọng tài.

Tâm điểm đáng quan hoài nhất của màn đụng độ giữa Valencia và Juventus đêm qua là cái thẻ đỏ của Cristiano cr7 . Ngôi sao người Bồ đã bị đuổi khỏi sân ở phút 29 vì lỗi hành vi có trung vệ Murillo sau pha va chạm không bóng.



xem da ga online
Cris cr7 tỏ ra cực kỳ bất bình sở hữu quyết định của trọng tài Felix Brych. Anh đã ở lại sân hơi lâu trước lúc vào phòng thay đồ với vẻ mặt cay đắng như chăm khóc.


Sau trận, HLV Allegri cũng bày tỏ sự ko hài lòng chiếm hữu quyết định nặng tay của trọng tài Felix Brych. Nhà cầm quân người Italia cho rằng UEFA buộc phải dùng VAR để xử lý những tình huống như ở trận đấu đêm qua.


"Tôi chỉ mang thể nhắc rằng VAR sẽ giúp những trọng tài xử lý tốt hơn ở tình huống này. Chơi chiếm hữu 10 người sau tình huống như vậy là điều siêu thất vọng. Chúng tôi đã mạo hiểm mang thất bại ở trận đấu hôm nay và sẽ mất cậu ta ở trận đấu tới", HLV Allegri ko hài lòng chiếm hữu tình huống cr7 bị đuổi khỏi sân.


Mặc dù mất người sau 30 phút thi đấu nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Miralem Pjanic trên chấm phạt đền.


Kết quả này đủ mang đến sự hài lòng cho HLV Allegri. Ông khẳng định Juventus đã mang kết quả xứng đáng dù gặp nhiều chủng loại cạnh tranh ở Mestalla.
da ga truc tuyen

"Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này lúc tạo ra chung cơ hội trước khi ronaldo dính thẻ đỏ. kể cả sau đó, chúng tôi vẫn xứng đáng mang bàn thắng vượt lên dẫn trước.


Việc để Valencia chơi áp đảo là điều siêu trùng hợp trong thế trận 10 người. Nhưng Szczesny thực tế cũng ko quá vất vả cho đến tình huống cản phá phạt đền ở cuối trận", nhà cầm quân người Italia nói thêm.


Mặc dù giành chiến thắng 2-0 nhưng Juventus vẫn tạm xếp đồ vật 2 bảng H bởi ở trận cộng giờ, Man Utd đã dễ dàng đánh bại Young Boys mang tỷ số 3-0. Ở lượt trận tới, Lão bà sẽ trở về sân nhà tiếp đón Young Boys.
>>>xem tin hay tren bong88 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo khóc nức nở khi nhận thẻ đỏ ra sân Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến