Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

HLV Park và Văn Quyết bầu ai tại giải The Best 2018



Cầu thủ đoạt giải FIFA The Best 2018 đã không nằm trong 2 cái tên do HLV Park Hang-Seo và đội trưởng Văn Quyết của ĐT Việt Nam bầu mua .
Theo quy định của FIFA, giải thưởng The Best sẽ được quyết định bởi lá phiếu của HLV trưởng ĐTQG (25%), đội trưởng ĐTQG (25%), đại diện truyền thông (25%) và phiếu bầu trực tuyến (25%).


da ga an tien
Theo ấy , HLV Park Hang-Seo và Nguyễn Văn Quyết là các người được tham gia bỏ phiếu cho The Best 2018. Trong lá phiếu của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gây bất ngờ trùng hợp mua Modric và ronaldo cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.


Lựa chọn của HLV Park Hang-Seo lần lượt là Eden Hazard, Luka Modric và Raphael Varane. Trong ấy , Hazard không vượt trội trong năm mới đây , còn Varane chơi ở vị trí hậu vệ cần siêu khó gian khổ.

da ga truc tuyen
Còn đội trưởng của ĐT Việt Nam Văn Quyết vẫn dành tình yêu của mình cho Cris cr7 . Lần lượt 3 vị trí được ngôi sao của CLB Hà Nội bầu chọn là ronaldo, Modric và Mbappe.


Đáng tiếc, cả 2 mẫu tên do HLV Park Hang-Seo và Văn Quyết ăn nhập nhất lại ko thể giành chiến thắng ở danh hiệu cá nhân cao quý này.


với kết quả chung cuộc, Modric đã chấm dứt một thập kỷ thống trị giải thưởng Cầu thủ lý tưởng nhất thế giới của 2 siêu sao cr7 và messi.

>>>xem tin hay tren bong88 
Tiền vệ người Croatia đứng đầu trong cuộc bầu tậu FIFA The Best 2018 với 29,05% phiếu bầu. Đứng sau anh là lần lượt là ronaldo và Salah. Đáng chú ý , đây là năm thứ 1 nói từ 2006, messi không có tên trong 3 đề cử cuối cộng của danh hiệu cá nhân này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Park và Văn Quyết bầu ai tại giải The Best 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến