Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Samir Nasri còn phải chịu án phạt cấm thi đấu đến 18 tháng


không các kháng án ko thành công, cựu tiền vệ CLB Manchester City, Samir Nasri còn phải chịu án phạt cấm thi đấu nâng cao lên đến 18 tháng.
>>>ga da an tien

Hồi tháng 2 thế hệ đây , LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra quyết định cấm thi đấu 6 tháng đối mang Samir Nasri vì vi phạm luật chống doping. với việc án phạt được áp dụng từ ngày 1/7/2017 thì lẽ ra, cầu thủ người Pháp đã có thể tới với 1 CLB nào ấy .


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, án phạt dành cho tiền vệ 31 tuổi được kéo dài thêm 12 tháng. Nghĩa là anh sẽ chỉ có thể trở lại tập luyện và thi đấu cho bất kỳ CLB nào từ tháng 11 tới .

Sự vụ bắt đầu từ việc Nasri thực hiện việc truyền thuốc ở lần điều trị tại một phòng khám ở Los Algeles trong kỳ nghỉ năm 2016. Thế nhưng, anh đã làm cho trái có quy định của Cơ quan chống doping thế giới (WADA), kéo theo cuộc khảo sát của Ủy ban chống doping Tây Ban Nha. khi đấy , anh đang đá cho Sevilla trong hợp đồng mượn từ Manchester City.
>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<

WADA quy định về giới hạn truyền 50 ml cho mỗi 6 giờ đối có những VĐV, nhưng Nasri đã truyền đến 500 ml hydrat hóa dưới dạng nước vô trùng sở hữu chứanhững thành phần vi chất dinh dưỡng.

Vào tháng 2/2017, CLB Sevilla đã với đề xuất được một sự miễn trừ cho Nasri vì anh đang chữa bệnh, tuy nhiên UEFA từ chối. Quyết định đấy được Tòa án thể thao (CAS) giữ nguyên sau đó.

vừa rồi, thanh tra Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của UEFA cho rằng, án phạt ấy vẫn chưa đủ tính răn đe bắt buộc UEFA đã tăng án phạt thêm 12 tháng.

Nasri chuyển sang khoác áo CLB Antalyaspor trong 6 tháng, sau khi trở lại Man City vào tháng 8/2017. Anh cũng từng là thành viên của Arsenal từ 2008 đến2011 trước khi đầu quân cho Man City trong vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Samir Nasri còn phải chịu án phạt cấm thi đấu đến 18 tháng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến