Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Đội bóng Milan gặp khó, Juventus dễ thở?


Vòng 3 Serie A 2018/2019, AC Milan sẽ đối đầu có Roma trên sân nhà, Inter Milan làm cho khách trước Bologna. Trong khi đó, Juventus sẽ với cuộc chiến với Parma còn Napoli so tài Sampdoria.



AC Milan và Inter Milan gặp khó

AC Milan bị hoãn trận đấu thuộc vòng một có Genoa vì sự cố sập cầu cao tốc. Trong trận đấu thuộc vòng 2, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso đối đầu sở hữuNapoli, dù dẫn trước double, nhưng vẫn nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

ko chỉ AC Milan mà Inter Milan cũng mang khởi đầu Serie A 2018/2019 ko thực sự tốt. Sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Luciano Spalletti mới chỉ giành được 2 điểm, dù bắt buộc đối đầu với 2 đội bóng dưới cơ là Sassuolo và Torino.



mang thể nhắc , màn trình diễn của hai đội bóng thành Milan tại Serie A 2018/2019 đang gây thất vọng bự . Người ta bắt đầu nhắc về sự khủng hoảng sớm ví như điều này ko được cải thiện ở vòng 3, AC Milan và Inter Milan sẽ trong tâm bão thực sự.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tại vòng đấu vũ trang 3, AC Milan sẽ được chơi trên sân nhà San Siro trước Roma. Trong 5 lần đọ sức sắp nhất, AC Milan thua 3 và thắng 2 trước kình địch. Điều đáng quan tâm là 3 lần gần nhất được chơi trên tại San Siro, AC Milan đều phơi áo trước Roma.

ngày nay, Roma cũng đang sở hữu phong độ cao hơn AC Milan, lúc thắng 1 hòa 1 sau 2 lượt trận. với những gì đội bóng áo bã trầu thể hiện, đội chủ nhà được dự báo sẽ gặp gian nan, thậm chí giả dụ thi đấu ko tốt như trận đấu với Napoli, họ hoàn toàn với thể bại trận.

Inter Milan sau 2 trận hòa thất vọng trước Sassuolo và Torino sẽ sắm kiếm chiến thắng đầu tay trong chuyến làm khách tới sân của Bologna. Lịch sử đang ủng hộ Mauro Icardi và các đồng đội, lúc thắng 3 và hòa 2 trong 5 lần đối đầu gần nhất với Bologna tại đấu trường Serie A.

Tuy nhiên, trường hợp không cải thiện được khả năng phòng thủ, mài sắc hàng công hơn nữa, Inter Milan siêu khó để đánh bại Bologna, nhất là lúc đội bóng này cũng đang mua kiếm chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay.

Juventus và Napoli dễ thở?
>>> da ga online 
Dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 lượt trận, Juventus sẽ hành quân đến sân của Parma tại vòng 3. có thể nhắc , đây là cuộc chiến không cân sức, khi một bên là nhà đương kim vô địch, có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, bên còn lại vừa trở lại sân chơi cao nhất nước Ý sau 3 mùa giải vắng mặt.



Cho dù được chơi trên sân nhà, nhưng Parma được soi kèo khó gây địa chấn trước “Bà đầm già” thành Turin. Lịch sử cũng không ủng hộ Parma, lúc họ thua 4 và thắng một trong 5 lần so găng sắp nhất có Juventus.

Trận đấu đáng để ý nữa tại vòng 3 Serie A chuyến làm cho khách của Napoli trước Sampdoria. Sau 2 vòng đấu, đội bóng miền nam nước Ý giành trọn 6 điểm, tạm xếp đồ vật 2 sau Juventus vì thua chỉ số phụ.

ngày nay, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang với phong độ và tinh thần siêu tốt. bên cạnh ra, họ cũng duy trì thành tích toàn thắng trước Sampdoria trong 5 lần gần nhất. thành ra , nếu thi đấu đúng phong độ, Napoli được dự đoán ko gặp nhiều gian nan để giành trọn 3 điểm.

ko kể những trận đấu đã phân tích ở trên, vòng 3 Serie A còn chiếm hữu những trận cầu khác là Chievo - Empoli, Fiorentina - Udinese, Atalanta - Cagliari, Lazio - Frosinone, Sassuolo - Genoa và Torino - SPAL.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng Milan gặp khó, Juventus dễ thở? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến