Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Martial đã lên tiếng xin lỗi M.U


đề cập từ sau khi rời chuyến du đấu Mỹ của Man Utd về nước, tới hôm qua Anthony Martial mới lên tiếng phá im lặng.

Martial không được tham dự World Cup 2018 phải anh cần tham gia chuyến du đấu Mỹ của Man Utd ngay từ đầu. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp cũng chỉ chơi 2 trận tại Mỹ trước khi bay về Pháp đón con trai mới sinh.



http://www.choi79.com/
Sự việc này được đích thân HLV Mourinho xác nhận sau ấy . HLV Bồ Đào Nha khẳng định ông ko mang lý do gì ngăn cản Martial về nước đón niềm vui làm cha lần thứ 2.


Tuy nhiên, Mourinho siêu tức giận lúc Martial ko trở lại hoàn thành chuyến du đấu của Man Utd. Tiền đạo người Pháp thậm chí bỏ cả lịch hẹn tập trung ở Manchester với CLB. rộng rãi tin đồn cho rằng Martial cố ý “làm loạn” để rời Old Trafford ngay trong mùa hè này.


Sau chiến thắng trước Real Madrid hôm qua, Mourinho thẳng thừng trả lời: “Tôi ko biết” khi được hỏi liệu Martial sở hữu trở lại Man Utd hay không . cùng khi , những nguồn tin ở Anh cho biết Man Utd sẽ phạt Martial 2 tuần lương (180 nghìn bảng) vì vô kỷ luật.

http://138asia.com/
ko rõ với bắt buộc vì sự cứng rắn của Man Utd hay không mà Martial lên tiếng ngay sau đấy . Thông qua trang cá nhân, tiền đạo người Pháp đã giải thích lý do anh chậm trễ và xin lỗi CLB nước Anh.


Martial viết: “Cảm ơn phần nhiều người vì những tin nhắn trong thời gian qua. Con trai tôi Swan vô cùng khỏe mạnh nhưng mẹ nó thì không được ổn cho lắm. Ơn Chúa, hiện giờ cố đó đã tốt hơn. Xin lỗi tổng thể người nhưng gia đình luôn là số 1… Ngày mai tôi sẽ trở lại Manchester”.

http://tylemacao.com/
hiện thời vẫn chưa rõ tương lai của Martial sẽ ra sao sau sự cố này. Trước đó, HLV Mourinho từng lên kế hoạch phung phí tiền đạo người Pháp ở giai đoạn đầu mùa, thời điểm Lukaku, Rashford và Lingard chưa hồi phục.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Martial đã lên tiếng xin lỗi M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến